Khi ở trên giường, nếu người chồng thường xuyên nói 3 câu "sét đánh" này, bạn cần nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ

26/08/2021 08:44

Một người đàn ông tinh tế, thấu hiểu chắc chắn sẽ biết nói những lời chân thành, ấm áp đối với vợ mình.

Giường ngủ là một chốn thiêng liêng đối với bất cứ cặp vợ chồng nào. Đó không chỉ là nơi "ân ái" thăng hoa mà quan trọng hơn là những khoảnh khắc ấm áp cùng nhau đánh một giấc ngon lành sau ngày làm việc dài. Tình cảm của hai vợ chồng có thể được cải thiện rất nhiều nếu họ ân cần, đối xử với nhau đầy âu yếm trên giường kể cả khi trước đó có vài mâu thuẫn, khúc mắc.

Giao tiếp ở trên giường cũng vì thế mà trở nên cực kỳ quan trọng. Hai người càng ngọt ngào, nói những lời dễ nghe thì đối phương sẽ thoải mái hơn. Song bên cạnh đó, chị em cũng cần để ý những dấu hiệu đỏ báo động cho một mối quan hệ thiếu sự gắn kết. Đó là việc người đàn ông thường xuyên nói 3 điều này khi ở trên giường.

"Em để yên cho anh ngủ, đừng làm phiền"

Sẽ có những ngày sức khỏe thể chất, tinh thần của một trong hai người gặp vấn đề. Họ sẽ bực bội, cáu gắt và chẳng muốn làm gì hết chứ chưa nói tới chuyện "ân ái". Tuy nhiên vẫn cần phải có giới hạn lịch sự và tôn trọng đối phương nhất định. Không phải cứ mệt mỏi là bạn được quyền nói những lời khó nghe để đay nghiến người khác.

Khi ở trên giường, nếu người chồng thường xuyên nói 3 câu sét đánh này, bạn cần nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ-1

Khi người phụ nữ "bật đèn xanh" ở trên giường mà đàn ông không sẵn sàng, nếu anh ta là kiểu chồng tử tế, chân thành, chắc chắn sẽ biết từ chối khéo. Đặc biệt là nói rõ lý do để đối phương thấu hiểu, thông cảm. Câu nói "Em để yên cho anh ngủ, đừng làm phiền" rõ ràng là muốn đẩy hai vợ chồng xa cách hơn. Chị em hẳn sẽ rất tủi thân nếu nghe phải câu này.

Dẫu có mệt mỏi thế nào thì một cái ôm nhẹ, hoặc một nụ hôn trao nhau trước khi chìm vào giấc sẽ khiến tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không vì những tác động xung quanh mà xua đuổi vợ mình. Thậm chí, chính những khoảnh khắc ấy, anh ta còn muốn ôm ấp bạn vào lòng, yêu thương nhiều hơn như để kiếm tìm sự yên bình.

"Em chán quá, cứ vô cảm như khúc gỗ!"

Đây là một kiểu câu chê bai người phụ nữ khi cả hai đang "ân ái". Mặc dù "cuộc yêu" không phải lúc nào cũng suôn sẻ, thăng hoa, nhưng kể cả bạn có thấy thiếu phấn chấn thì cũng không phải cớ để chê bai thẳng thừng người khác. Đừng bao giờ quên sự chê bai, góp ý quá thẳng thắn sẽ khiến đối phương dễ tự ái và lần sau thiếu thoải mái để trao đi những xúc cảm "mây mưa" tuyệt vời.

Với một người chồng tâm lý, chu đáo, khi thấy vợ mình có những biểu hiện của sự chán chường "cuộc yêu", anh ấy sẽ đi tìm hiểu nguyên nhân đầu tiên thay vì vạch lỗi, chê bai. Phải chăng đó là do lỗi của anh ấy chưa biết dẫn dắt nhịp điệu "yêu" phù hợp? Đó sẽ là câu hỏi mà người chồng chân thành thường suy nghĩ tới. Nếu chị em phải nghe những câu phán xét quá thô thiển, hãy lên tiếng và góp ý cho ông xã. Đừng để tình trạng này kéo dài bởi rất có thể nó sẽ làm bạn tụt hứng và dần mất đi cảm xúc thăng hoa.

"Em đừng nói gì cả, mai chúng ta giải quyết"

Nếu giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, hãy cố gắng giải quyết trước giấc ngủ. Đây là phương pháp được rất nhiều cặp vợ chồng áp dụng và đã thành công. Đừng bao giờ để cảm xúc tiêu cực tích tụ lại và khiến giấc ngủ của bạn trở nên tồi tệ. Sáng hôm sau, chưa chắc hai người đã có thể tỉnh táo để đối diện với vấn đề, thậm chí là mâu thuẫn còn trầm trọng hơn.

Dù phải thức muộn hơn thường ngày, hai vợ chồng vẫn nên trao đổi thẳng thắn để phân tích vấn đề thông suốt rồi tìm ra giải pháp. Sau đó, chúng ta mới có thể thoải mái ôm đối phương vào lòng, bỏ qua những hiểu lầm. Chắc chắn tới sáng hôm sau, cả hai đều được nạp năng lượng để bắt đầu ngày mới tuyệt vời hơn. Bằng không, những năng lượng tiêu cực bị tích tụ lại, dồn đến sáng hôm sau và hệ quả lại chúng ta sẽ có thêm một ngày đầy "sóng gió". Nếu người đàn ông cứ đẩy mọi thứ sang hôm sau, chắc chắn bạn nên xem lại mối quan hệ này càng sớm càng tốt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi ở trên giường, nếu người chồng thường xuyên nói 3 câu "sét đánh" này, bạn cần nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO