Khi có kết quả xét nghiệm ADN, bạn trai cũ muốn nhận con nhưng tôi từ chối

19/10/2023 20:10

Tôi rất muốn cho con có đủ bố mẹ nhưng giữa chúng tôi không còn tình yêu thì làm sao tạo thành 1 gia đình hạnh phúc được. Bây giờ tôi không biết chọn con đường nào đi cho con có tương lai tốt nữa?

Tôi và Minh yêu nhau suốt 3 năm nhưng không thấy anh ấy nhắc đến chuyện cưới xin. Tôi đã 29 tuổi, không thể lãng phí tuổi thanh xuân được nữa, tôi chủ động gợi ý bạn trai làm đám cưới.

Nhưng Minh nói không còn tình cảm với tôi nữa và muốn chia tay. Lúc đó tôi đau khổ vô cùng và cầu xin anh đừng buông bỏ, mất nhau sẽ không biết sống thế nào. Dù tôi níu kéo thế nào đi nữa nhưng Minh vẫn quyết tâm rời xa tôi.

Chia tay bạn trai được 1 tháng thì tôi phát hiện bản thân có thai. Tôi đã gọi điện cho Minh báo tin và mong anh suy nghĩ lại mà cho con có bố. Nhưng anh nói 2 người chia tay rồi, làm sao có con được, chắc chắn tôi cặp kè với người đàn ông khác và bắt anh ấy phải chịu trách nhiệm.

Tôi khẳng định là con của Minh, nếu không tin đợi bé sinh ra thì làm xét nghiệm ADN. Dù nói thế nào đi nữa, bạn trai vẫn không chịu chấp nhận mẹ con tôi. Cuối cùng, tôi buộc phải tìm đến bố mẹ của Minh để cầu xin họ cưu mang con cháu.

Nhưng bố mẹ bạn trai mắng mỏ tôi thậm tệ, họ bảo tôi hư hỏng, chưa chồng đã chửa, cặp kè với người khác lại bắt con họ chịu trách nhiệm. Tôi nhớ như in hình ảnh mẹ của Minh dùng cái chổi quét sân đuổi tôi ra khỏi nhà.

Rời khỏi nhà Minh, cảm giác nhục nhã, thất vọng và bế tắc khiến tôi không còn thiết sống nữa. Nhưng bố mẹ khó nhọc nuôi tôi trưởng thành, tôi chưa báo đáp được gì, sao có thể vì 1 người đàn ông chẳng ra gì mà phụ lòng họ được.

Khi có kết quả xét nghiệm ADN, bạn trai cũ muốn nhận con nhưng tôi từ chối-1

Lấy hết dũng khí, tôi gọi điện báo chuyện có thai và bị gia đình bạn trai hắt hủi cho mẹ biết. Tôi đã khóc vì hạnh phúc khi mẹ nói: "Con về với bố mẹ, sinh xong để mẹ nuôi cháu, con tiếp tục đi làm".

Sau khi sinh con, tôi gọi điện cho Minh đến làm xét nghiệm cha con để trả lại sự trong sạch cho tôi. Ngày có kết quả ADN, Minh đưa bố mẹ đến nhận cháu và muốn rước mẹ con tôi về nhà.

Nhưng tôi từ chối, bởi vì bây giờ tôi không còn tình cảm với Minh nữa, về sống chung cũng chẳng giải quyết được gì mà chỉ làm khổ nhau. Minh cũng nói là không còn yêu tôi, chỉ là vì con nên anh ấy mới chấp nhận quay lại để cho con có bố.

Cả 2 không còn tình yêu, vì con mà đến với nhau, như thế cuộc hôn nhân có bền không? Theo mọi người, tôi có nên quay lại với người đàn ông đã từng ruồng bỏ mẹ con tôi không?

Theo phunuvietnam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi có kết quả xét nghiệm ADN, bạn trai cũ muốn nhận con nhưng tôi từ chối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO