Khép lại năm 2021 nhiều đau buồn, chồng Việt Hương: ‘Vợ tôi lo cho người khác còn hơn bản thân’

An Nhiên| 31/12/2021 15:25

Trong live concert đầu tiên tại Việt Nam, ca nhạc sĩ xúc động hát ca khúc “Đường tình gió cuốn” dành tặng vợ bởi trong năm 2021 qua nhiều đau buồn, anh càng thương vợ bởi “cô ấy lo cho người khác còn hơn bản thân”.

Nghệ sĩ Việt Hương tổ chức chuỗi chương trình: Live concert của ca – nhạc sĩ Hoài Phương đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật và kỷ niệm 3 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tại TP.HCM vào tối 30/12. Chương trình do MC Nguyên Khang dẫn dắt.

Hoài Phương tạo nên đêm nhạc hoành tráng với 17 nhạc công. Phương Vy Idol là ca sĩ khách mời duy nhất. Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên từ sau khi sinh con, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn âm nhạc.

sol_1999.jpg
Nhạc sĩ Hoài Phương có live concert đầu tiên tại Việt Nam sau 30 năm hoạt động

Trong tổng số 11 tiết mục biểu diễn, có 4 ca khúc do Hoài Phương tự sáng tác. Anh viết Đường tình gió cuốn tặng Việt Hương, người vợ đầu gối tay ấp gắn bó 15 năm qua. Ca khúc này từng được Hoài Phương biểu diễn vợ trong kỷ niệm 11 năm ngày cưới trước đó.

Việt Hương tâm sự dù đã nghe ca khúc này nhiều lần nhưng lần này chị xúc động nhất vì biết ông xã đã dành nhiều tâm huyết như thế nào cho live concert này.

sol_2171.jpg
Anh hát tặng ca khúc dành riêng cho Việt Hương...
sol_1027.jpg
... khiến nữ nghệ sĩ hài xúc động

Anh có rất nhiều bài hát hay để thể hiện nhưng vẫn dành cho ca khúc này một vị trí quan trọng trong chương trình riêng của mình. Chỉ cần nghe những câu đầu tiên là Việt Hương đã cảm thấy bồi hồi”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Diện vest bảnh bao đứng trên sân khấu, ngâm nga những giai điệu tình ca dành riêng cho bà xã, Hoài Phương điển trai, phong độ hơn. Việt Hương trong mắt Hoài Phương là người “dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, lo cho người khác nhiều hơn bản thân”.

4m8a7530.jpg
Hoài Phương song ca với Phương Vy

Có lẽ vì vậy mà khi đứng trên sân khấu, anh đã dốc hết tâm tư tình cảm vào ca khúc hát tặng vợ khiến không chỉ riêng Việt Hương, nhiều người cũng cảm nhận được.

Việt Hương chia sẻ chị hiểu được chồng đã dốc hết tâm huyết như thế nào. Lúc này, chị không chỉ là hậu phương chăm lo cho Hoài Phương chu đáo mà còn hết sức cảm phục đam mê, nhiệt huyết của chồng dành cho sân khấu và luôn đóng vai người khán giả trung thành nhất trong âm nhạc Hoài Phương.

sol_2250.jpg
Anh dành nhiều lời có cánh cho vợ

11 tiết mục được biểu diễn trên sân khấu là một bức tranh được vẽ bằng âm nhạc. Trong không gian ấm cúng của khán phòng, tiếng kèn saxophone của Hoài Phương càng trở nên hay hơn bao giờ hết. Phương Vy Idol đã có sự kết hợp rất thăng hoa trong 2 tiết mục với ca – nhạc sĩ Hoài Phương.

Chặng đường 30 năm hoạt động của anh được đúc trong những khả năng điêu luyện, uyển chuyển trong từng bài hát. Ông xã Việt Hương hy vọng bữa tiệc âm nhạc này sẽ là món quà tinh thần cuối năm dành cho tất cả khi ai cũng trải qua một năm đầy biến động, mệt mỏi và khó khăn.

4m8a9435.jpg
Hoài Phương và con gái trở về Việt Nam sống cùng Việt Hương

2021 còn là năm đáng nhớ của gia đình nghệ sĩ Việt Hương. Vì tình hình dịch bệnh mà nhiều sân khấu, gameshow, phim ảnh, chương trình giải trí chững lại. Dù vậy, Việt Hương vẫn gặt hái được thành công khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình với vai Bà Hội đồng Bùi trong phim Dương thế bao la sầu ở giải Ngôi sao Xanh.

Những hoạt động thiện nguyện trong năm vừa qua của Việt Hương cũng được mọi người rất quý mến. Hình ảnh một nữ nghệ sĩ nhỏ nhắn trong chiếc áo bảo hộ xanh lăng xả khắp nơi, trao từng phần nhu yếu phẩm, hỗ trợ bình oxy, thuốc men… khiến ai cũng phải xúc động.

4m8a0994.jpg
Việt Hương chăm chút cho ông xã trước giờ lên sân khấu

Riêng với lĩnh vực kinh doanh, tuy công việc có phần hơi chững lại do tình chung nhưng Việt Hương vẫn giữ sự bản lĩnh để điều hành, sắp xếp lại những xáo trộn vì mọi mặt.

Dù trong kinh doanh hay bất kỳ hoạt động nào, Việt Hương vẫn luôn tin rằng sự tận tâm và chân thành sẽ là chìa khoá kết nối để mang đến hiệu quả cũng như lan toả thông điệp tích cực đến với mọi người.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khép lại năm 2021 nhiều đau buồn, chồng Việt Hương: ‘Vợ tôi lo cho người khác còn hơn bản thân’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO