Khen ngợi Ronaldo, tiền đạo Man Utd bị Aguero mỉa mai

Hồng Nam| 17/04/2022 14:11

Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho của Man Utd bị Aguero mỉa mai sau khi khen ngợi Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất lịch sử.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 của Man Utd trước Norwich City tối 16/4 khi lập cú hattrick bàn thắng. Sau trận, Ronaldo được ban tổ chức gửi quả bóng kỷ niệm, vốn dành cho các cầu thủ ghi hattrick ở mỗi trận đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó tặng bóng cho Alejandro Garnacho - tiền đạo trẻ của Man Utd.

Alejandro Garnacho khoe món quà kỷ niệm lên trang cá nhân cùng lời khen dành cho Ronaldo: "Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử". Không lâu sau, Sergio Aguero bình luận vào bài đăng này: "Đó là vì cậu chưa chơi với Lionel Messi thôi".

Khen ngợi Ronaldo, tiền đạo Man Utd bị Aguero mỉa mai - 1

Tiền đạo 17 tuổi nhận quà từ đàn anh.

Bên dưới bài đăng, nhiều cổ động viên Argentina cũng không hài lòng với bình luận của Garnacho.

Garnacho đang có phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ Man Utd. Sau 24 lần ra sân mùa này, tiền đạo 17 tuổi ghi 10 bàn, kiến tạo 5 lần, giúp Man Utd vào chơi trận chung kết FA Youth Cup đầu tiên kể từ năm 2011. Màn trình diễn này giúp cầu thủ người Argentina có lần đầu được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh ở trận gặp Norwich.

Chiến thắng trên sân nhà giúp Man Utd thắp lại hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Trong ngày Ronaldo cùng đồng đội hạ Norwich, cả Tottenham và Arsenal bất ngờ bại trận lần lượt trước Brighton & Hove Albion và Southampton.

"Quỷ đỏ" tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 54 điểm, kém Tottenham 3 điểm. Arsenal cũng có 54 điểm nhưng xếp sau Man Utd do ghi ít bàn thắng hơn.

Hồng Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khen ngợi Ronaldo, tiền đạo Man Utd bị Aguero mỉa mai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO