Khen ngợi phần hình ảnh mãn nhãn nhưng khán giả vẫn phản đối Sơn Tùng tuyên truyền thông điệp tiêu cực trong MV mới

29/04/2022 11:28

Nhiều người cho rằng, Sơn Tùng đang cổ xúy việc tự tử trong một MV nhuốm màu đen tối.

20h ngày 28/4, Sơn Tùng trở lại với một sản phẩm đậm chất quốc tế - ca khúc tiếng Anh "There's No One At All". Được đầu tư chỉn chu từ phần âm nhạc mastered bởi nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Chris Gehringer, bối cảnh và tạo hình trong MV đều chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Thế nhưng, ngay từ khi phát hành, MV của Sơn Tùng đã gặp phải rất nhiều tranh cãi.

MV "There's No One At All"

Đầu tiên, với một MV nhuốm màu u tối, ẩn chứa phân cảnh nhảy lầu gây sốc, màu sắc tiêu cực xuyên suốt khiến số đông người xem cảm thấy rất khó chịu. Với vị thế là thần tượng hàng đầu tại Việt Nam có lượng fan hùng hậu đa số đều là những người trẻ, việc Sơn Tùng truyền tải thông điệp có phần "cổ xuý" ám chỉ tự tử sẽ là một điều vô cùng nguy hiểm.

Nhiều khán giả phản đối việc Sơn Tùng truyền tải thông điệp tiêu cực trong MV

Ngoài những nhận xét có phần tiêu cực, khán giả vẫn dành lời khen cho màn đột phá lần này của Sơn Tùng. Mỗi 1 lần comeback, Sơn Tùng đều mang đến hình ảnh và thể loại âm nhạc mới, không hề bị trùng lặp với các sản phẩm trước. Dù phần nghe của "There's No One At All" thật sự khó ngấm, nhưng về mặt hình ảnh thì Sơn Tùng đã cho thấy một sự đột phá mới lạ, dù đâu đó vẫn còn những sự... học hỏi mà netizen "bóc ra".

MV mới được coi là bước tiến về mặt hình ảnh của Sơn Tùng nhưng phần nghe vẫn đi theo lối mòn: giai điệu hơi cũ và hát không rõ lời

Thành tích mà ê-kíp "sếp" công bố cho "There's No One At All"

Nói về quá trình thực hiện MV, trước đó Sơn Tùng M-TP có chia sẻ với truyền thông rằng: "Tùng muốn chinh phục một ngọn núi mới, muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn, muốn vượt qua được giới hạn của chính mình. Thật buồn chán nếu như cứ làm một chuyện lặp đi lặp lại nhiều lần. Hơn nữa khi thay đổi một chút về mục tiêu cũng như tầm nhìn của bản thân, chúng ta sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng mới lạ và nó giúp cho chúng ta luôn giữ được ngọn lửa cùng tình yêu vô bờ bến với niềm đam mê của mình".

Đơn vị truyền thông của Sơn Tùng trong đợt comeback này cho biết bên cạnh việc muốn vượt qua giới hạn của bản thân, nam nghệ sĩ cũng mong muốn có thể lan tỏa được tinh thần dám nghĩ, dám làm đến với tất cả các bạn trẻ. "Đằng sau lớp sương mù kia là gì không ai biết cả. Nếu như không bước, thì mãi mãi cả đời chả thể biết sau đó có gì. Thế nên, thà bước một lần để biết sau đó là gì còn hơn cứ chần chừ do dự và đến một lúc nào đó lại phải hối hận tự trách bản thân mình rằng tại sao mình đã không dám trong khoảnh khắc đó.

Tùng muốn làm nó với một mục đích rất đơn giản và nhẹ nhàng đó chính là Tùng muốn chứng minh cho những người yêu thương Tùng thấy rằng Tùng sẽ không bao giờ ngừng thay đổi bản thân, không bao giờ bị che mờ mắt bởi những thành tích mà Tùng đã và đang gặt hái được trong 10 năm qua. Tùng luôn biết rằng Tùng cần phải cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để xứng đáng với tình yêu thương mà khán giả hay đại gia đình SKY đã dành cho Tùng. Tùng muốn từ câu chuyện của Tùng có thể lan tỏa tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ không lùi bước đến với tất cả các bạn trẻ. Mỗi chúng ta chỉ được sống một lần thay vì do dự, hãy quyết đoán". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khen ngợi phần hình ảnh mãn nhãn nhưng khán giả vẫn phản đối Sơn Tùng tuyên truyền thông điệp tiêu cực trong MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO