Khẩu chiến giữa ViruSs và fan của Jack (J97): Jack từng là giáo viên âm nhạc trường tiểu học?

An Thanh (T/H MXH)| 11/03/2024 16:44

ViruSs có màn "đụng độ" với người hâm mộ của Jack trên sóng livestream giữa loạt ồn ào nam streamer tiết lộ Jack không biết nhạc lý. Người hâm mộ này của Jack cho biết, nam ca sĩ từng là giáo viên âm nhạc của trường tiểu học.

z5238587161074_1ac192cb46e102b27878bba72ddbb395(1).jpg
Drama giữa ViruSs và Jack vẫn chưa kết thúc. (Ảnh: FBNV).

Những ngày qua, dân cư mạng đang dồn sự chú ý vào drama căng đắt giữa ViruSs và Jack (J97). Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc ViruSs reaction (phản ứng) MV "Thiên Lý Ơi" của Jack và bất ngờ tố nam ca sĩ sử dụng beat của mình mà chưa hề xin phép.

Ngay sau đó, Jack đáp trả bằng bình luận "dằn mặt" ngay dưới một bài đăng của ViruSs và đăng bài ẩn ý nam streamer đang ké fame mình. Không muốn sự việc đi quá xa, ViruSs lên video giải thích, đồng thời anh chàng khẳng định sẽ dừng reaction về sản phẩm của Jack trong tương lai.

Tuy nhiên, trong phiên livestream tiếp theo, khi bị cộng đồng người hâm mộ của Jack công kích, ViruSs tiết lộ một số sự thật gây chấn động. Cụ thể, anh cho biết, Jack không biết nhạc lý, không biết nốt nhạc nên không thể làm producer.

Phiên livestream này cũng là nguyên nhân thúc đẩy mâu thuẫn của cộng đồng người hâm mộ Jack - Đom Đóm với ViruSs tăng cao. Đỉnh điểm, trong phiên livestream mới nhất của mình, ViruSs bị người hâm mộ của Jack vào chất vấn.

Người này cho rằng những điều ViruSs là không có chứng cứ xác thực, sai với sự thật, đang bội nhọ hình ảnh của Jack. Đồng thời cũng tiết lộ Jack từng là giáo viên âm nhạc của một trường tiểu học tại Bến Tre.

Người hâm mộ của Jack chất vấn ViruSs. (Video: Hóng hớt Showbiz).

Ngay sau khi thông tin trên được tung ra, cộng đồng mạng xôn xao, muốn "check var" để tìm sự thật

Quay ngược thời gian về đầu năm 2021, một tài khoản Youtube tên Jack's Fireflies từng đăng tải video phỏng vấn giáo viên và học sinh tại một trường tiểu học thuộc huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre về việc nam ca sĩ từng giảng dạy tại đây.

Theo như chia sẻ của cô giáo này, Jack từng là giáo viên dạy ở đây một thời gian. Qua đây, người này cũng nhận xét nam ca sĩ là người hiền lành và hòa đồng.

"Em Tuấn dạy muôn âm nhạc từ lớp 1 đến lớp 5. Qua tiếp xúc và làm việc chung, mình thấy Tuấn là người hiền lành, biết trao đổi ý kiến, biết lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Về phẩm chất đạo đức thì tuy là còn nhỏ nhưng mà rất giản dị. Tuấn thì ca rất hay cho nên khi vô dạy thì học sinh rất là thích thầy Tuấn", cô giáo này chia sẻ trong video.

Bên cạnh đó, chủ kênh Youtube này còn phòng vấn rất nhiều học sinh trong trường và đều nhận được câu trả lời là rất thích thầy Tuấn.

Video phỏng vấn giáo viên và học sinh tại một trường tiểu học mà nam ca sĩ từng giảng dạy tại đây. (Video: Jack's Fireflies).

Theo thông tin từ một bài báo được Hoa Họa Trò đăng tải, mẹ của Tuần từng tiết lộ với người hâm mộ của con rằng lúc trước, Jack muốn làm ca sĩ nhưng bà không thích nên dẫn con đến trường xin làm giáo viên.

Tuy nhiên, về phần Jack, khi được hỏi về vấn đề này, anh chàng lại kịch liệt phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết, anh từng học thanh nhạc và đi thực tập vài buổi. "2018 em mới có 20, nếu mà em dạy cấp Ba thì em lớn hơn học sinh có 2 tuổi, làm sao nói cho tụi nó nghe được", Jack nói thêm.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được các "thám tử mạng" truy vết, điều tra và chờ công bố kết quả cuối cùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khẩu chiến giữa ViruSs và fan của Jack (J97): Jack từng là giáo viên âm nhạc trường tiểu học?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO