Khánh Vân 'Mắt biếc' phản hồi khi bị chê diễn một màu

15/12/2023 12:00

Từng gây ấn tượng với vai Trà Long trong phim "Mắt biếc" nhưng đến dự án phim mới, Khánh Vân bị nhận xét diễn xuất "một màu".

Ngày 13/12, ê kíp thực hiện web drama Liên và Đạt đã có buổi ra mắt khán giả với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Hoàng Mèo, Khánh Vân, Cody Nam Võ, Trần Văn Quang, Võ Đăng Khoa...

Phim khai thác góc nhìn giới trẻ một cách nhẹ nhàng, cũng là phim đầu tiên Khánh Vân vừa diễn xuất, vừa tham gia sản xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị nhận xét "một màu" khi liên tục đảm nhận nhân vật có hình tượng vui tươi trong sáng.

Về điều này, Khánh Vân giải thích trước hết, cô muốn làm tốt hình tượng mà khán giả yêu thích ở mình, rồi mới mở rộng thử sức nhiều hơn các dạng vai khác trên màn ảnh.

Khánh Vân Mắt biếc phản hồi khi bị chê diễn một màu - 1

Khánh Vân và Cody (Ảnh: Ban Tổ chức).

Khánh Vân kể từng bị "đóng khung" vào dạng nhân vật 16-17 tuổi sau thành công của phim điện ảnhMắt biếc. Sau đó, cô cố gắng định hướng lại sự nghiệp và quyết định dành tiền đầu tư vào Liên và Đạt cũng như tự ra sản phẩm để thể hiện bản thân.

Khánh Vân miêu tả Liên và Đạt có nhiều màu sắc mới lạ, riêng Liên là vai diễn khác biệt nhất sự nghiệp của mình. Nhân vật này giúp cô vừa học hỏi vừa nâng cao kỹ năng diễn xuất để sau này có thể góp mặt vào nhiều dự án lớn hơn. Sau Liên và Đạt, Khánh Vân có 2 phim điện ảnh sắp ra mắt.

Nói về bạn diễn Cody, Khánh Vân cho biết cả hai từng hợp tác qua vài dự án nghệ thuật, nên họ hiểu rõ nhau và giữ mối quan hệ thân thiết. Để chuẩn bị cho vai diễn, hai nghệ sĩ trẻ cũng dành nhiều ngày tập luyện cùng nhau.

Các diễn viên còn lại trong Liên và Đạt như Hoàng Mèo, Trần Văn Quang, Võ Đăng Khoa, Thanh Vy, Bé Bảy tiết lộ Cody và Khánh Vân rất thân thiết trên trường quay, ngoài đời còn ngọt ngào hơn trên phim, thường ăn uống chung, hay chăm sóc nhau, không rời nhau nữa bước…

Tuy nhiên, trước nghi vấn "phim giả tình thật" và yêu cầu diễn lại cảnh hôn trong tập 1 của phim, cặp đôi khéo léo từ chối. Cody khẳng định: "Nhân vật Liên trong Liên và Đạt không phải gu tôi". Khánh Vân cũng nhấn mạnh: "Đạt không phải gu tôi".

Liên và Đạt dài 6 tập, phát sóng vào lúc 20h thứ 5 hằng tuần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân 'Mắt biếc' phản hồi khi bị chê diễn một màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO