Khánh Vân cùng NSND Bạch Tuyết hóa thân Thái hậu Dương Vân Nga

09/03/2021 10:14

Hoa hậu Khánh Vân và NSND Bạch Tuyết kết hợp cùng nhau trong một dự án nghệ thuật của NTK Lê Long Dũng, đồng hoá thân thành Thái hậu Dương Vân Nga – nhân vật lịch sử nổi tiếng của Việt Nam và sân khấu cải lương.

Vốn yêu thích môn nghệ thuật cải lương, khi NTK Lê Long Dũng ngỏ lời mời Khánh Vân tham gia thực hiện bộ ảnh, cô nhận lời ngay vì đây là cơ hội được làm việc cùng NSND Bạch Tuyết và đóng góp một phần nhỏ cho ngành thời trang nói riêng, nghệ thuật sân khấu truyền thống nói chung.

Đây là lần đầu tiên Khánh Vân được hợp tác với NSND Bạch Tuyết – “cây đa cây đề” của cải lương Việt Nam. Trong bộ ảnh, NSND Bạch Tuyết và Khánh Vân lần lượt hoá thân thành nhân vật Dương Vân Nga ở hai giai đoạn khác nhau.

Với kinh nghiệm nhiều năm đảm nhận vai diễn Thái hậu Dương Vân Nga trên sân khấu đã trở thành biểu tượng, NSND Bạch Tuyết không khó để thể hiện được thần thái, nội tâm và quyền uy của Thái hậu Dương Vân Nga.

Hoa hậu Khánh Vân thể hiện vai diễn Dương Vân Nga khi còn trẻ, truyền tải nội tâm của một mẫu nghi thiên hạ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng là diễn viên và ít nhiều có kinh nghiệm diễn xuất, vì vậy cô vào vai khá “ngọt”.

Khánh Vân tâm sự, trong quá trình chụp ảnh, NSND Bạch Tuyết đã tận tình hướng dẫn cô rất nhiều để dễ dàng nhập vai Dương Vân Nga. Cô cảm nhận được tâm huyết truyền lửa của NSND Bạch Tuyết, của một người thuộc thế hệ đi trước truyền lại cho các thế hệ kế thừa, gìn giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của loại hình nghệ thuật sân khấu cải lương.

Thông qua bộ ảnh, Khánh Vân cùng ê kíp và NTK Lê Long Dũng hy vọng các bạn trẻ sẽ tìm hiểu thêm về sân khấu cải lương và những điều liên quan, từ văn hóa, trang phục cho đến những kiến thức lịch sử.

Khánh Vân cùng NSND Bạch Tuyết hóa thân Thái hậu Dương Vân Nga
Khánh Vân đã sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Hoa hậu Khánh Vân đang tập trung chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tổ chức tại Mỹ, đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/6. Series “Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2020” dự kiến lên sóng vào trung tuần tháng 03/2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân cùng NSND Bạch Tuyết hóa thân Thái hậu Dương Vân Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO