Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ' chưa xin phép, BTC đêm nhạc bị mời làm việc

29/06/2022 23:59

Ban tổ chức đêm nhạc "Dấu chân địa đàng" bị cơ quan chức năng mời làm việc vì trong đêm nhạc mới đây Khánh Ly hát ca khúc không thuộc danh mục đăng ký biểu diễn được duyệt.

Ngày 29/6, Công ty TNHH Mây Lang Thang - ban tổ chức đêm nhạc Dấu chân địa đàng diễn ra tại Đà Lạt hôm 25/6 bị Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng mời lên làm việc. Cụ thể danh ca Khánh Ly hát nhạc phẩm Gia tài của mẹ không thuộc danh mục 24 bài đăng ký biểu diễn được cơ quan chức năng duyệt trước đó.

Vì vậy, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng yêu cầu Công ty TNHH Mây Lang Thang(phường 7, Đà Lạt) - đơn vị tổ chức đêm nhạc - giải trình về buổi biểu diễn cùng việc Khánh Ly biểu diễn bài Gia tài của mẹ để làm rõ vụ việc.

Theo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng, công ty Mây Lang Thang đã điều chỉnh tăng số lượng bài hát lần 2 gửi lên Phòng Quản lý Văn hoá để xin phép theo quy định. Số lượng bài hát đăng ký các ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc sau khi điều chỉnh số lượng là 24 bài, không có bài Gia tài của mẹ do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác.

Sau khi một số khán giả đăng tải clip danh ca Khánh Ly thể hiện bài Gia tài của mẹ lên mạng xã hội tạo dư luận trái chiều, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng nắm thông tin vụ việc và mời Công ty TNHH Mây Lang Thang làm việc.

Danh mục 24 bài đăng ký biểu diễn không có bài "Gia tài của mẹ".

VietNamNet liên hệ đại diện Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Sáng mai 30/6, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với đại diện Công ty TNHH Mây Lang Thang. Theo tôi, vụ việc đã rõ ràng. Phía công ty đã nhận lỗi vì để ca sĩ biểu diễn một ca khúc không nằm trong danh mục đăng ký biểu diễn được duyệt. Sau khi làm việc xong sẽ xử lý theo quy định".

Trước đó, đêm nhạc Dấu chân địa đàng thuộc chuỗi show Khánh Ly - Như một lời chia tay diễn ra tại sân khấu Mây - In the nest, Đà Lạt hôm 25/6. Đêm nhạc quy tụ gần 1.000 khán giả tham dự.

    Bài liên quan
    • Khánh Ly: 'Với Trịnh Công Sơn, tôi giữ được sự thủy chung'
      Trong chuyến lưu diễn 60 năm hát tình ca sắp diễn ra, ngoài các điểm đến Đà Lạt (25/6), TPHCM (1/7), Nha Trang (3/7), Hà Nội (9/7), Đà Nẵng (13/8)… Khánh Ly sẽ tới cả những trường đại học để hát đúng như ước nguyện của nhạc sĩ. Trong khi phim Em và Trịnh đang ngụ ý chuyện tình giữa bà và Trịnh Công Sơn, Khánh Ly một lần nữa khẳng định coi Trịnh Công Sơn như cha.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ' chưa xin phép, BTC đêm nhạc bị mời làm việc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO