Khán giả xôn xao vì chia sẻ của Nam Em về tình cũ là 'thần tượng'

18/02/2024 15:51

Sau khi tặng quà trên livestream cho Nhã Phương, Nam Em tiếp tục có những chia sẻ về người tình cũ "hôm trước còn ôm hôn mừng sinh nhật, hôm sau cầu hôn người khác trên sóng truyền hình".

Nam Em liên tục trở thành tâm điểm gây chú ý của cộng đồng mạng những ngày sau Tết Nguyên đán.

Trên livestream tối ngày 17/2, Nam Em bất ngờ “bóc phốt” tình cũ. Theo lời của Nam Em, người này chỉ lợi dụng tình cảm của cô, hôm trước còn ôm hôn, muốn hỏi cưới cô và muốn cô sinh con nhưng vài ngày sau đã thấy cầu hôn một người khác trên truyền hình.

Khán giả xôn xao vì chia sẻ của Nam Em về tình cũ là thần tượng-1
Nam Em lại lên livestream "bóc phốt" tình cũ

Nam Em kể lại chuyện quá khứ người đàn ông này muốn đưa cô đi khách sạn nhưng khách sạn nào cũng hết phòng.

"Tôi xin phép không nhắc tên vì nhắc tên mắc công 'bị bế' lên tòa vì tội vu khống. Bữa đó một ngày đẹp trời, cả phim trường ngày nào quay cũng đến 3-4h sáng, thì hôm đó giục cho cả phim trường phải quay lẹ trước 11h. Để chi, để 'idol' (thần tượng) dắt tôi đi uống 'dung dịch màu đỏ'. Xong rồi chở tôi đi 7749 cái khách sạn, mà cái nào cũng kín phòng.

Dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, lúc đó mới nói muốn lấy tôi, muốn tôi sinh cho đứa con. Lúc đó, tôi đang 'máu nghề', tôi phân vân vì lo sợ liệu có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không nên tôi mới nói chia tay. Tôi cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa. Tôi sợ tôi làm 'tuesday' (kẻ thứ ba) lắm".

Nam Em cho biết sau khi cô từ chối lời cầu hôn, cả 2 quyết định chia tay. Theo lời của Nam Em, tình cũ từng có ý định níu kéo cô khi hai người gặp lại nhau trong thời điểm quay show 7 Nụ Cười Xuân mùa 2. Lúc này, mối quan hệ tình cảm giữa cô và người kia hàn gắn nhưng không rõ ràng. Tuy nhiên, người đàn ông kia lại cầu hôn một cô gái khác khiến Nam Em bất ngờ.

“Cái áo bông qua ăn sinh nhật tôi ngày 15/1 thì ngày cầu hôn cũng mặc đúng cái áo bông đó xong nói "mấy bánh bèo hãy né ra". Trong khi ngày 15/1 vẫn còn qua ôm hôn tôi, chúc mừng sinh nhật tôi", Nam Em nói.

Trước lời tố tình cũ của Nam Em, cư dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến tranh cãi. Một số cho rằng đây chỉ là lời nói một chiều, yêu cầu nữ ca sĩ phải tung clip chứng minh những lời cô nói về quá khứ là chính xác.

Số khác nghi ngờ độ xác thực trong những lời nói của Nam Em và bênh vực tình cũ của cô: “Giờ mới thấy ông kia quay xe là sáng suốt”, “Nam Em lấy chồng sống yên ổn đi. Khui ra khui vô mệt vậy”… Không ít cư dân mạng bày tỏ “ngán ngẩm” trước hành động ngày càng khó hiểu của Nam Em.

Khán giả xôn xao vì chia sẻ của Nam Em về tình cũ là thần tượng-2
Nam Em khóc lóc, có những hành động khó hiểu trong những livestream.

Trước đó vào ngày 16/2, nữ ca sĩ bất ngờ có hành động tặng quà liên tiếp với giá trị lớn cả chục triệu đồng trong livestream của Nhã Phương và Phát La. Sự xuất hiện của Nam Em khiến Phát La sau đó đề nghị Nhã Phương nhanh chóng tắt livestream sớm. Ngay sau đó, người đẹp bày tỏ sự phật ý và khẳng định sẽ không bao giờ muốn thân thiện trở lại.

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại với cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Thời gian gần đây cô phát triển sự nghiệp ca hát. Cuối tháng 11 năm ngoái, cô công khai bạn trai mới sau những lùm xùm tình ái từ quá khứ với một sao nam.

Theo Người Đưa Tin 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả xôn xao vì chia sẻ của Nam Em về tình cũ là 'thần tượng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO