Khán giả xếp hàng chờ nhận vé miễn phí xem Quang Hải thi đấu

AN NGUYÊN| 07/04/2022 18:17

Rất nhiều khán giả xếp hàng ở sân Hàng Đẫy để nhận vé mời trong trận đấu cuối cùng của Quang Hải tại câu lạc bộ Hà Nội.

Ngày 7.4, câu lạc bộ Hà Nội có cuộc đọ sức với Công An Nhân Dân trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2022. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo đội bóng Thủ đô. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã có trận cuối tại V.League 2022 trước đối thủ Viettel.

Với mong muốn để khán giả có thể tận mắt chứng kiếm màn trình diễn cuối cùng trên sân nhà của Quang Hải, câu lạc bộ Hà Nội quyết định không bán vé trận đấu này, thay vào đó là dành tặng 2.500 vé tới người hâm mộ và cổ động viên.

Người hâm mộ xếp hàng dài nhận vé xem Quang Hải thi đấu tại Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: VNF
Người hâm mộ xếp hàng dài nhận vé xem Quang Hải thi đấu tại Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: VNF

Theo đó, Hà Nội đã tiến hành phát hành vé cho người hâm mộ từ 15h30 hôm nay (7.4). Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều cổ động viên xếp hàng dài trước cổng sân Hàng Đẫy chờ nhận vé.

Một khán giả chia sẻ: "Trận đấu cuối tại V.League gặp Viettel, Quang Hải chưa thể ghi bàn. Thế nên tôi hy vọng hôm nay cậu ấy sẽ "nổ súng" như một lời tạm biệt trước khi chia tay đội bóng Thủ đô".

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu này, câu lạc bộ Hà Nội sẽ làm lễ tri ân Quang Hải. Ngoài ra, chân sút mang áo số 19 cũng sẽ trực tiếp gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt 7 năm qua.

Trận đấu giữa Hà Nội và Công An Nhân Dân tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 7.4.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả xếp hàng chờ nhận vé miễn phí xem Quang Hải thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO