Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm

01/10/2020 10:48

Nhiều khán giả yêu thích giọng hát của Mỹ Tâm đã bày tỏ sự thất vọng với MV “Đúng cũng thành sai” vừa ra mắt của cô. Từ âm nhạc cho đến nội dung MV đều được đánh giá là một bước lùi của Mỹ Tâm.

Tối ngày 29/9, ca sĩ Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV Đúng cũng thành sai - một sản phẩm từng được dự kiến cho ra mắt vào đầu tháng 9, nhưng do vướng phải tin đồn mang thai nên cô quyết định tạm ngừng để tránh bị nói là lợi dụng scandal để PR.

MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm đang nhận phải nhiều ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng ngay từ khi ra mắt.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 1

Trước ngày ra mắt, nữ ca sĩ đã “nhá hàng” hình ảnh của mình trong MV khiến những ai yêu thích giọng hát của Mỹ Tâm đều chờ đợi và kỳ vọng.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 2

Thế nhưng, ngay sau khi Mỹ Tâm tung ra sản phẩm chính thức, mọi người gần như “quay lưng” từ kỳ vọng đã chuyển sang thất vọng. MV này cũng đã dấy lên một làn sóng tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 3

Từ âm nhạc cho đến nội dung MV của Mỹ Tâm đều nhận được nhiều phản hồi không tích cực của cộng đồng mạng.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 4

“MV mới của Mỹ Tâm là sự dậm chân tại chỗ trong âm nhạc, và sự phi logic liều lĩnh đến độ chỉ có thể là Mỹ Tâm mới là người duy nhất dám thực hiện mà thôi”, một khán giả nhận định thẳng thắn.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 5

Về âm nhạc, ca khúc này của Khắc Hưng thể hiện phong cách nhạc pop rất cũ, vòng hoà thanh được sử dụng đi sử dụng lại trong khá nhiều và nhất là sự “cưỡng âm” trong việc đặt lời bài hát.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 6

Xuyên suốt ca khúc, người nghe sẽ nhận ra "quá đù" thay vì "quá đủ", nghe "nhấn nài" thay vì "nhẫn nại", nghe "thấy đồi" thay vì "thay đổi"… một cách hết sức khó chịu.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 7

Kiểu nhạc này chính là phong cách quen thuộc của Mỹ Tâm trong nhiều năm qua để tạo ra một bản nhạc pop dễ nghe, dễ thuộc, dễ hát theo... nhưng cũng dễ trôi qua mà không để lại nhiều ấn tượng.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 8

Và cũng là một phong cách âm nhạc đã quá lỗi thời, nếu đặt vào thời điểm V-Pop của những năm đầu 2005-2006 thì sẽ hợp hơn, chứ không phải ở giai đoạn bùng nổ hội nhập quốc tế 2020 này.

Phần music video của ca khúc Đúng cũng thành sai do đạo diễn Mira Dương thực hiện, cũng chính là Mỹ Tâm với vai trò đạo diễn cũng không được đánh giá cao.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 9

Nếu phần âm nhạc “giẫm chân tại chỗ” thì phần music video với đầy rẫy sự phi logic đã mang đến nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng suốt cả đêm 29/9, ngay sau khi Mỹ Tâm phát hành trên youtube.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 10

Ý kiến về những tạo hình trong MV của Mỹ Tâm cho thấy sự rời rạc và phi logic

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 11

Mỹ Tâm còn thể hiện hình ảnh 2 nhân vật với 2 "nội tâm" khác nhau cũng ngồi "đối thoại"...

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 12

Thế nhưng, điều khiến khán giả chú ý chính là mái tóc kiểu khá "lỗi thời", không phù hợp lắm với nữ ca sĩ.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 13

Những set quay hình rất đẹp với dàn dựng, màu sắc, ánh sáng đều được đầu tư rất chỉnh chu nhưng lại "trôi nổi" suốt 4 phút 58 giây, và không nói lên được dụng ý của đạo diễn là gì.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 14

Dù MV được đầu tư rất nhiều trang phục đắt tiền từ những nhà mốt quốc tế và trong nước, nhưng với 7 tạo hình trong suốt MV không trang phục nào "tôn" được hình thể Mỹ Tâm; thay vào đó tất cả lại hoà lẫn với nhau, đầy màu đầy sắc, nhưng không có một chủ đạo, chủ đích nào, cũng như nội dung của MV.

Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm - 15

Một điểm trừ khá lớn nữa là sự xuất hiện của một phân cảnh Mỹ Tâm thể hiện vũ đạo cùng nhóm múa như trong một MV của girlband Hàn Quốc. Nó hoàn toàn không phù hợp với nội dung MV cũng như âm nhạc của ca khúc mà Mỹ Tâm đang thể hiện.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Mỹ Tâm tiếp tục tạo nên một làn sóng tranh cãi như đã từng với MV Vì mình còn yêu vào năm 2014. Và điều khiến Mỹ Tâm bị chê toàn diện ở cả 2 MV đều từ âm nhạc và hình ảnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả tranh cãi về MV mới nhất của Mỹ Tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO