Khán giả phẫn nộ, yêu cầu BTC đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Hà Nội hoàn tiền vé

22/12/2023 10:00

Đại nhạc hội Kpop dịp Giáng sinh tổ chức tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình liên tục gặp trục trặc. Người hâm mộ đòi ban tổ chức hoàn tiền vé và có lời giải thích rõ ràng khi nhóm nhạc Infinite và MC Vĩnh Phú rút khỏi chương trình trước thềm đêm diễn.

Đơn vị tổ chức nhạc hội Open air #2 Kpop festival ngày 23-24/12 tại sân vận động Mỹ Đình tiếp tục khiến khán giả phẫn nộ vì nhóm nhạc Infinite, MC Vĩnh Phú thông báo rút khỏi chương trình.

MC Vĩnh Phú rút khỏi hai đêm nhạc

Ngày 21/12, MC Vĩnh Phú cho biết anh không tham gia dẫn dắt tại hai đêm nhạc Kpop festival open air #2 như dự kiến vì đơn vị tổ chức không thực hiện cam kết về hợp đồng cũng như công tác biểu diễn.

“Vì BTC đã truyền thông rộng rãi về sự góp mặt của mình trước khi hoàn thành các thủ tục nên mình xin đính chính lại rõ ràng về việc này” – nam MC cho hay.

Khán giả phẫn nộ, yêu cầu BTC đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Hà Nội hoàn tiền vé-1
Vĩnh Phú thông báo anh không tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong hai đêm nhạc ở Mỹ Đình.

Lý do MC Vĩnh Phú đưa ra cũng trùng khớp với thông báo từ công ty quản lý nhóm nhạc Infinite. Cách đó một ngày, phía Infinite gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không tham gia đêm nhạc đêm Giáng sinh tại Việt Nam.

“Ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng và tình hình không rõ ràng về giấy phép biểu diễn tại địa phương” – phía nhóm nhạc Hàn Quốc nói rõ lý do.

Trước tình hình nghệ sĩ, MC thông báo rút khỏi chương trình ngay thềm sự kiện, phía Bom Entertainment – đơn vị tổ chức nhạc hội - gửi lời xin lỗi người hâm mộ khẳng định sự kiện vẫn diễn ra đúng lịch cùng dàn nghệ sĩ như đã công bố.

Khán giả đòi hoàn tiền vé

Bước đi của ban tổ chức nhận “mưa” chỉ trích từ cộng đồng mạng. Hầu hết bài đăng trên tài khoản chương trình này nhận tương tác “phẫn nộ” của khán giả. Nhiều người cho rằng ban tổ chức quá thiếu chuyên nghiệp và không an tâm về về sự xuất hiện của thần tượng yêu thích dù đã mua vé. Họ sợ rằng các nhóm nhạc, ca sĩ sẽ nối tiếp Infinite rút khỏi đêm nhạc.

Không ít fan của nhóm nhạc Infinite yêu cầu ban tổ chức hoàn tiền vé cũng như giải quyết những vẫn đề liên quan, đồng thời có lời giải thích rõ ràng hơn.

Về phía đơn vị tổ chức, sau lời xin lỗi về vụ việc của Infinite, ban tổ chức tiếp tục đăng tải bài truyền thông về đêm nhạc, mặc khán giả “ném đá”. Những bình luận “lừa đảo”, “thiếu chuyên nghiệp”… ngập tràn trang truyền thông của Bom Entertainment.

Khán giả phẫn nộ, yêu cầu BTC đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Hà Nội hoàn tiền vé-2
Fan nhóm Infinite yêu cầu BTC hoàn tiền vé.

Kpop festival open air #2 trước đó đã được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận chủ trương tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo công văn ngày 8/12 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. 15 triệu đồng là mức giá vé cao nhất.

Nhiều gương mặt thần tượng nổi tiếng thế hệ hai tham gia như Kim Jae Joong, Highlight, Nick Khun và Jun.K (2PM)... Các nghệ sĩ Việt Nam cũng góp mặt như Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả phẫn nộ, yêu cầu BTC đêm nhạc có giá 15 triệu đồng tại Hà Nội hoàn tiền vé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO