Khán giả bức xúc, la ó vì không được vào xem Miss Grand International 2023

26/10/2023 08:39

Không được vào trong khi chương trình bắt đầu, nhiều khán giả bức xúc cho rằng mình "bị lừa", dẫn đến tình trạng hỗn loạn tại khu vực soát vé trong đêm chung kết Miss Grand International 2023.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM) với sự tranh tài của 68 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nhận được sự quan tâm lớn.

Theo ghi nhận của phóng viên, đêm chung kết bắt đầu lúc 19h nhưng thời điểm này, nhiều khán giả vẫn chưa thể vào bên trong. Lúc này, đội ngũ an ninh đóng cửa soát vé. Hàng trăm khán giả không vào được, tập trung bên ngoài cổng.

Khoảng 19h20, đội ngũ an ninh thông báo chỉ những khán giả sở hữu vé VIP mới được vào trong, khán giả hạng vé standard (phổ thông) chưa thể vào được.

Hơn 45 phút trôi qua, nhiều khán giả vẫn phải đứng chờ bên ngoài khu soát vé. Đám đông tỏ ra bức xúc, thậm chí cự cãi với đội ngũ an ninh. Không khí trở nên hỗn độn, một số khán giả hò hét đòi Ban Tổ chức trả lại tiền vé, số khác bức xúc cho rằng mình "bị lừa"...

Khán giả bức xúc, la ó vì không được vào xem Miss Grand International 2023-1
Không khí hỗn độn tại chung kết Miss Grand Inernational 2023.

Khán giả Thúy Vy (SN 2003, TPHCM) chia sẻ với phóng viên Dân Trí, cô và nhóm bạn đến từ 16h nhưng không được vào bên trong nên bức xúc vì cảm thấy "không được Ban Tổ chức tôn trọng".

"Lúc 19h, cổng soát vé bất ngờ đóng trong khi khán giả vẫn xếp hàng dài. Tôi khá hoang mang nhưng không nhận được bất kỳ thông báo nào từ Ban Tổ chức. Chúng tôi đã bỏ tiền ra mua vé thì ít ra cũng nên được tôn trọng.

Chương trình đã bắt đầu hơn 1 tiếng, chúng tôi vẫn chưa được vào và cũng chưa có bất kỳ lời giải thích nào thỏa đáng từ Ban Tổ chức", cô nói.

Khán giả cho biết hạng vé standard có rất đông người mua nhưng chỉ có một cổng soát vé nên thủ tục diễn ra rất lâu, xếp hàng rất dài. Theo Thúy Vy, Ban Tổ chức hoàn toàn có thể chia ra nhiều khu vực soát vé để rút ngắn thời gian.


Chung kết Miss Grand International khiến khán giả bức xúc.

Anh Trọng Khanh (SN 1983, TPHCM) cho biết gia đình anh gồm 6 thành viên từ Hóc Môn lên Nhà thi đấu Phú Thọ xem chương trình, nhưng đến nơi không được vào.

Anh đặt vấn đề với Ban Tổ chức: "Nếu đã phát hành số lượng vé như thế thì phải lường trước số ghế tương ứng, chứ đâu thể nào nói là quá tải nên không cho khán giả vào. 

Trường hợp, nếu bên trong hết chỗ thì Ban Tổ chức cũng phải thông báo rõ ràng cho mọi người biết để đi về. Đằng này, họ không có bất kỳ thông báo nào để khán giả đợi mòn mỏi dẫn đến bức xúc là đương nhiên".

Trên mạng xã hội, cũng có một số ý kiến cho rằng việc khán giả không thể vào trong là do chương trình đã bắt đầu, cần đảm bảo an ninh, tránh tình trạng ra vào lộn xộn ảnh hưởng đến cuộc thi và việc ghi hình.

Khán giả bức xúc, la ó vì không được vào xem Miss Grand International 2023-2
Top 10 thí sinh Miss Grand International 2023 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Về phía Ban Tổ chức, khi phóng viên đề cập đến vấn đề này, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia của Miss Grand Vietnam - cho biết bà chưa nắm được thông tin tranh cãi trên từ khán giả nên xin phản hồi sau.

Theo thông báo mà phóng viên nhận được từ Ban Tổ chức, đúng 19h, các cổng soát vé sẽ tạm đóng lại để chương trình diễn ra. Sau khi phần đầu chương trình đã ổn định, cổng sẽ tiếp tục được mở để khán giả vào trong.

Phản hồi về việc "có nhiều khán giả bỏ tiền mua vé nhưng không được vào trong", một thành viên trong ê-kíp cho biết sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Sau chung kết, phía Ban Tổ chức sẽ họp lại để tìm ra nguyên nhân và giải quyết.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả bức xúc, la ó vì không được vào xem Miss Grand International 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO