Khán giả bênh vực khi Trấn Thành không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình

15/06/2023 14:45

Những giọt nước mắt của Trấn Thành trên sóng truyền hình tuần qua được khán giả đồng cảm.

Tập 4 của Người Ấy Là Ai? mùa 5 lên sóng và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh câu chuyện của nữ chính thì dân tình còn rôm rả về những lần Trấn Thành xúc động khi các nhân vật chia sẻ. Trên các diễn đàn mạng xã hội còn tổng hợp những lần nam MC không kìm được nước mắt và nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Cụ thể, một bộ phận netizen bày tỏ thái độ chỉ trích vì đã quá quen với hình ảnh Trấn Thành mít ướt trên sóng truyền hình và yêu cầu nam MC nên kiềm chế cảm xúc. Tuy nhiên, những ý kiến trên lại vấp phải phản ứng của nhiều khán giả. Bởi lẽ, họ cho rằng việc Trấn Thành rơi nước mắt nhiều lần trong tập mới đây của Người Ấy Là Ai? là hợp lý vì những câu chuyện mà các nhân vật mang đến trong số phát sóng vừa qua đều gây xúc động mạnh.

Một vài ý kiến của khán giả bênh vực Trấn Thành: "Tôi cũng khóc, xem qua tivi đã khóc rồi, ở đó chắc khóc trôi luôn", "Mấy khúc này khóc đúng mà", "Biết Trấn Thành hay khóc thật nhưng mấy này khóc cũng đúng mà, câu chuyện cảm động thật sự", "3 lý do trên khóc cũng đúng",...

Khán giả bênh vực khi Trấn Thành không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình-1

Khán giả tổng hợp lại 3 lần Trấn Thành rơi nước mắt trong một tập của Người Ấy Là Ai?

Câu chuyện Trấn Thành  rơi nước mắt ở các sự kiện hay chương trình truyền hình đã không quá xa lạ với công chúng. Vì tần suất khá dày đặc nên việc Trấn Thành cảm động nhận về không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, nhiều người còn gọi Trấn Thành với biệt danh "Thành Cry" để mỉa mai những lần mít ướt của anh.

Tuy nhiên, sau loạt sóng gió bủa vây thì trong 2 chương trình làm MC gần đâyTrấn Thành đã tiết chế những giọt nước mắt của mình. Sự thay đổi của Trấn Thành nhận được sự đồng tình từ khán giả vì nhiều người cho rằng những giọt nước mắt chỉ có giá trị nếu đặt đúng vị trí.

Khán giả bênh vực khi Trấn Thành không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình-2

Ở những chương trình làm MC gần đây, Trấn Thành đã kiềm chế cảm xúc của mình để không khóc quá nhiều như trước

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả bênh vực khi Trấn Thành không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO