Khán giả bất ngờ với giọng hát khác lạ của 'bé' Xuân Mai sau nhiều năm vắng bóng

03/06/2022 17:24

Hát lại những ca khúc nhạc Việt đình đám và chia sẻ lên mạng, ca sĩ nhí lừng danh một thời khiến nhiều khán giả bất ngờ về sự thay đổi trong giọng hát của cô.

Video: Xuân Mai hát ''Ai chung tình được mãi'' 

Sau một thời gian dài không xuất hiện, Xuân Mai tạo tài khoản TikTok cá nhân vào tháng 3, hứa hẹn chia sẻ nhiều video ca hát được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng. Khán giả lại có dịp thưởng thức giọng hát của Xuân Mai khi cô cover các ca khúc nổi tiếng. Trong video gần đây, ca sĩ nhí đình đám một thời gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Ai chung tình được mãi. Theo nhận xét của khán giả, khác với chất giọng trong trẻo từng có, với video này, Xuân Mai thể hiện sự đằm thắm, trưởng thành hơn trong cách xử lý bài hát.

''Quá hay luôn''; ''Không ngờ luôn ấy. Hồi trước về Việt Nam hát còn đớt lắm, giờ hát nghe trưởng thành, sâu sắc hơn''; "Hát live mà hay quá''; ''Bé Xuân Mai mãi đỉnh''; "Người ta ra ở nước ngoài từ nhỏ mà hát tiếng Việt chuẩn quá''... là những nhận xét của khán giả về giọng hát của Xuân Mai hiện tại.

Khán giả bất ngờ với giọng hát khác lạ của 'bé' Xuân Mai sau nhiều năm vắng bóng - 1

Diện mạo của bà mẹ ba con Xuân Mai ở tuổi 27.

Xuân Mai sinh năm 1995, từng được coi là thần đồng âm nhạc của showbiz Việt những năm 2000. Cô bắt đầu đi hát khi mới 2 tuổi và nhanh chóng cho ra mắt những sản phẩm đình đám như Con cò bé bé, Cháu yêu bà... Là ca sĩ nhí nổi tiếng nhất, được yêu thích lâu bền nhất Việt Nam từ trước đến nay, các video nhạc của Xuân Mai trở thành ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả.

Từng có tiềm năng trở thành giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt nhưng đến năm 9 tuổi, Xuân Mai đã theo gia đình sang Mỹ định cư. Tại đây, cô không có điều kiện hoạt động nghệ thuật thường xuyên. Năm 2009, Xuân Mai trở về Việt Nam với ý định phát triển sự nghiệp ca hát, nhưng Xuân Mai thời thiếu nữ không thu hút khán giả như bé Xuân Mai tuổi nhi đồng. Sau một thời gian ngắn, cô về lại Mỹ.

Từ đó, cô sống kín tiếng và ít chia sẻ thông tin về đời tư với công chúng. Vì vậy, nhiều năm sau, khán giả ngỡ ngàng khi biết cô đã dừng việc học, kết hôn với một Việt kiều Mỹ và đã con trai gần 1 tuổi. Trong 3 năm tiếp theo, cô lần lượt sinh thêm 2 con, một trai, một gái.

Việc sinh nở khiến Xuân Mai "phát tướng", ngoại hình khác hẳn hình dung của mọi người về cô trước đó. Cô đã có khoảng thời gian không dám ra đường và ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội vì mặc cảm.

Khán giả bất ngờ với giọng hát khác lạ của 'bé' Xuân Mai sau nhiều năm vắng bóng - 2

Xuân Mai hạnh phúc bên chồng con.

Hơn 2 năm gần đây, Xuân Mai thoải mái hơn trong việc cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng, đồng thời tích cực giao lưu với khán giả hâm mộ. Trước câu hỏi về khả năng quay lại nghề hát, cô nói vẫn chưa dự định này.

Về việc lấy chồng ở tuổi 21, Xuân Mai cho biết cô hài lòng với quyết định của mình: "Mái ấm gia đình là ưu tiên số 1 với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Tôi nghĩ trong cuộc sống ta luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp, hoàn hảo cùng lúc được". 

(Theo VTC)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả bất ngờ với giọng hát khác lạ của 'bé' Xuân Mai sau nhiều năm vắng bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO