Khám xét nơi diễn ra vụ bé trai nghi bị ép sử dụng ma túy

27/03/2023 19:00

Điều tra vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy, Công an TP.HCM đã khám xét căn nhà được cho là nơi xảy ra vụ việc.

Công an đưa người liên quan đến nơi diễn ra vụ bé trai nghi bị ép sử dụng ma túy. Ảnh: Tiền Phong.

Ngày 27/3, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám xét một địa điểm ở xã Bà Điểm. Theo cơ quan chức năng, địa điểm này là nơi N.T.N. (23 tuổi, mẹ cháu bé) và L.V.B. (44 tuổi, người tình của N.) cư trú, cũng là nơi quay clip bé trai nghi hút ma túy. Cảnh sát đã thu giữ một số vật chứng liên quan.

Đến nay, công an xác định lúc 19h ngày 24/3, một tài khoản cá nhân đăng bài viết với nội dung “Mong mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc để cứu đứa bé” kèm theo hình ảnh, clip bé trai bị đe dọa và ép hút một chất nghi ma túy.

Sau khi nắm tình hình, Công an huyện Hóc Môn kiểm tra tại địa chỉ liên quan bài viết thì xác định nơi đây có 5 người quê Quảng Ngãi lưu trú. Qua làm việc, những người này cho biết đã ở đây 5 năm, không có vụ việc bạo hành hay ép trẻ em hút chất cấm như bài viết trên mạng. Người xuất hiện trong clip không sinh sống tại địa chỉ trên.

be trai hut ma tuy anh 1
Bé trai nghi bị ép hút ma túy. Ảnh: Cắt từ clip.

Trong lúc công an đang điều tra, anh T.M.T. (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) đã tới công an trình báo và cho biết là cha ruột của cháu bé trong clip. Theo trình báo, anh T. và chị N.T.N. (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) kết hôn từ năm 2018. Họ có 2 người con là bé gái A.N. (5 tuổi) và con trai A.T. Do mâu thuẫn, chị N. đưa 2 con bỏ đi rồi sống chung với một người tên L.V.B. (không rõ lai lịch).

Tháng 12/2022, anh T. đón con gái về nuôi, còn con trai do chị N. chăm sóc. Ngày 22/3, anh T. điện thoại cho chị N. và mượn tài khoản Facebook của N. để đăng bán hàng.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của vợ, người chồng phát hiện clip anh B. và chị N. cho cháu T. sử dụng ma túy đá nên lưu về máy điện thoại. Đến 19h30 ngày 24/3, anh T. đăng thông tin, hình ảnh lên trang Facebook cá nhân.

Về các clip này, anh T. cho rằng được quay từ nhiều tháng trước, vì trong video xuất hiện bé gái A.N. Không biết rõ địa chỉ xảy ra vụ việc, anh T. thấy trên Facebook của chị N. ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên nghĩ sự việc diễn ra tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám xét nơi diễn ra vụ bé trai nghi bị ép sử dụng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO