Khám phá xe thể thao Dodge Challenger GT giá hơn 3 tỷ đồng ở Hà Nội

19/02/2023 08:43

Dù có giá bán chỉ hơn 3 tỷ đồng nhưng Dodge Challenger GT vẫn có số lượng không nhiều tại Việt Nam do ít được các đại gia ưa chuộng.

Tại Việt Nam, phân khúc xe thể thao 2 cửa giá rẻ chủ yếu được biết đến với mẫu xe Ford Mustang hay Porsche 718. Tuy nhiên, vẫn có một số đại gia thích khác biệt với số đông và lựa chọn những cái tên như Chevrolet Camaro, Chevrolet Corvette, Dodge Challenger.

Dodge Challenger là mẫu xe cơ bắp Mỹ ra đời từ những năm 1969-1970, được nhiều dân chơi trên toàn cầu ưa thích nhờ hiệu năng cao, giá bán rẻ. Chiếc Dodge Challenger trong bài thuộc thế hệ thứ ba, ra mắt từ năm 2008 nhưng thuộc bản nâng cấp của năm 2020.

Chiếc Dodge Challenger GT này đặc biệt hơn cả nhờ ngoại thất sơn màu cam. Theo tìm hiểu của VietNamNet, chủ nhân chiếc Dodge Challenger GT vốn là người yêu thích các mẫu xe đến từ Mỹ. Garage của anh hiện có những mẫu xe như siêu bán tải GMC Sierra 3500HD, Hummer H2, Ford Mustang,…

Là mẫu xe cơ bắp Mỹ nhưng Dodge Challenger GT mang phong cách khác với số đông. Phần đầu xe đơn giản với mặt ca-lăng sơn đen. Huy hiệu Challenger và GT sơn đen ẩn vào bên trong. Cụm đèn LED chiếu sáng hình tròn đơn giản, bên cạnh là đèn viền định vị nhưng tích hợp hốc gió nằm trong. Nắp ca-pô có thêm khe hút gió để tăng khả năng làm mát cho động cơ.

Tương tự, đuôi xe mang phong cách lạ mắt, với cụm đèn hậu LED gồm hai chữ C gộp lại. Những đường gân dập nổi là thứ ít thấy trên mẫu xe này. Hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng. Cánh lướt gió bên trên nắp cốp sơn đen tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe thể thao.

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn đen kích thước 20 inch, đi kèm cùm phanh màu xám đơn giản phía sau.

Bên trong, nội thất xe sử dụng tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng. Vô-lăng tích hợp các nút bấm chức năng rảnh tay. Phía sau là màn hình điện tử kèm đồng hồ analog. Màn hình giải trí trung tâm hướng về phía người lái. Xe có cấu hình 2+2 chỗ ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho Dodge Challenger GT là động cơ V6 hút khí tự nhiên, dung tích 3.6 lít. Khối động cơ này mang đến sức mạnh 305 mã lực và mô-men xoắn tối đa 363 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 6 giây.

Tại Mỹ, Dodge Challenger GT có giá bán khởi điểm từ 35.300 USD (quy đổi khoảng 860 triệu VNĐ ở thời điểm hiện tại). Khi về Việt Nam và đóng đầy đủ các loại thuế phí, giá trị chiếc xe thể thao này ước tính hơn 3 tỷ đồng chưa gồm một số chi phí lăn bánh khác.

Tiến Dũng

Bài liên quan
  • Top 10 xe điện nhanh nhất hiện nay
    Tốc độ của ô tô điện ngày càng phát triển, thậm chí nhanh hơn nhiều xe thể thao truyền thống. Dưới đây là những EV nhanh nhất trên thị trường toàn cầu. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá xe thể thao Dodge Challenger GT giá hơn 3 tỷ đồng ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO