Khám phá 'Trứng Phục sinh' là Trò chơi Bắn bong bóng trên trang Google I/O

Tuấn Anh| 16/04/2021 10:32

Việt BáoGoogle yêu thích những quả Trứng Phục sinh hơn bất kỳ công ty nào khác và đặc biệt thích ẩn các trò chơi bên trong các sản phẩm khác nhau của mình.

Một ví dụ nổi tiếng nhất về điều này là trò chơi Dino ẩn trong trình duyệt Chrome, nhưng có rất nhiều trò chơi khác để bạn tìm. Chỉ còn hơn một tháng nữa là Google I/O sẽ diễn ra và có vẻ như Google đã tận dụng cơ hội để ẩn một trò chơi thú vị trong trang đếm ngược.

Trang 9to5Google phát hiện ra khi nhấp vào một trong những chấm đầy màu sắc nổi xung quanh bộ đếm thời gian của trang Google I/O sẽ cuộn bạn xuống cuối trang và biến con trỏ của bạn thành công cụ để bắn các bong bóng.

Số viên bi để bắn là không giới hạn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc “hết mạng”. Khi bạn làm vỡ các bong bóng đầy màu sắc, một số trong số chúng sẽ rơi ra các chữ cái, và sẽ tự thu lại ở phía dưới bên trái của màn hình khi chúng rơi xuống.

Các chữ cái và ký hiệu sẽ đánh vần PIONEERS (), có thể được nhập vào bảng điều khiển Công cụ dành cho nhà phát triển của Chrome để kiếm huy hiệu mới, giống như các câu đố thẻ đục lỗ hồi đầu tháng. Nếu bạn muốn thử trò chơi này, hãy đi tới bộ đếm ngược I/O và nhấp vào một trong các chấm màu. Nhưng hãy lưu ý, bởi vì hoạt ảnh gắn liền với tốc độ khung hình, nếu bạn có màn hình tốc độ làm mới cao, bạn sẽ chơi mượt hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá 'Trứng Phục sinh' là Trò chơi Bắn bong bóng trên trang Google I/O
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO