Khám phá thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất

T/H| 04/07/2024 11:00

Nằm trên đường bờ biển dài đẹp nhất miền Trung, Nha Trang là điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây 4 bề cảnh đẹp nên thơ đẹp như tranh vẽ thu hút hàng ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, thành phố biển này còn sở hữu nhiều khách sạn, resort cao cấp mang đến cho bạn những kỳ nghỉ lý tưởng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu trải nghiệm du lịch thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất nhé!

Tổng quan về thành phố biển Nha Trang

Nổi danh tại Khánh Hòa nói riêng và vùng Nam Trung Bộ nói chung, thành phố Nha Trang là một trong những thành phố biển sở hữu nhiều địa điểm tham quan đẹp, thu hút du khách như nét đẹp hoang sơ của vịnh vân phong, ninh vân, nha phu,... Cùng một số bãi tắm không thể bỏ lỡ gồm bãi Sạn, Bãi Sỏi, Bãi Dài,.. Ngoài ra, còn có các điểm dừng chân khác như đảo Bình Ba, hòn thị Nha Trang,..

Nha Trang có khí hậu quanh năm ôn hòa, đi du lịch bất kỳ thời gian nào. Đây cũng là lý do để biến Nha Trang thành một thành phố biển du lịch vô cùng sầm uất và nhộn nhịp. Nhiều hoạt động cũng được ra đời mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi lựa chọn du lịch tại đây.

image001.png

Không chỉ làm say lòng du khách bởi cảnh non nước hữu tình, Nha Trang còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú tại đây. Nếu đặt chân đến Nha Trang, mà không trải nghiệm ẩm thực địa phương nơi đây quả là một thiếu sót lớn.

Vốn là thành phố biển, nên ẩm thực Nha Trang nổi danh với những món hải sản tươi sống, bún cá, chả cá nha trang,... Hải sản ở đây luôn đảm bảo độ tươi ngon, đa dạng cùng giá cả phải chăng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ăn hải sản, vừa nhâm nhi cốc bia mát lạnh bên bờ biển sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp tại Crytal Marina Bay Nha Trang

Crytal Marina Bay Nha Trang là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển quốc tế lớn nhất tại Nha Trang- nơi khởi đầu những trải nghiệm bất tận. Crytal Marina Bay Nha Trang được đánh giá là viên pha lê mới thu hút du khách và các nhà đầu tư. Đây cũng là khu vực có tiềm năng phát triển năng động bậc nhất tại thành phố biển xinh đẹp, giúp giải quyết tình trạng quá tải, mất cân đối hạ tầng giao thông đô thị, thiếu hụt các sản phẩm giải trí, du lịch và cũng là dịch vụ lưu trú cao cấp trong khu trung tâm hiện nay.

image003.png

Tọa lạc gần bến du thuyền quốc tế Ana Marina Park, vị trí trung tâm phát triển mới của Nha Trang, Crytal Marina Bay sở hữu vị trí kim cương với địa thế hướng nhìn ôm trọn vịnh và toàn bộ thành phố biển. Cùng với đó là phong cách thiết kế khác biệt, mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng 26,6% xây dựng, đi kèm với đó là các tiện ích nội khu đầy đủ, mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí phong phú cho du khách: Bãi biển tắm, các hoạt động thể thao trên biển, khu phố đi bộ, câu lạc bộ trẻ em, khu vui chơi giải trí trong nhà, các phòng chiếu phim VIP,...Crytal Marina Bay Nha Trang hứa hẹn là tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí xứng đáng trải nghiệm nhất tại Nha Trang. Sự ra đời của Crytal Marina Bay Nha Trang mang đến cho thị trường du lịch tại đây khoảng 2000 căn ApartHotel theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, giải quyết được nhu cầu lớn khách du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế mà Crytal Marina Bay đưa về Nha Trang hàng năm.

Ngoài ra, dự án được quản lý và vận hành bởi đơn vị Crytal Bay Hospitality- đơn vị thuộc tập đoàn Crystal Bay có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển hệ sinh thái du lịch, Crytal Marina Bay Nha Trang sẽ là sản phẩm bất động sản độc đáo tiên phong và duy nhất: Trao quyền sở hữu khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, quyền chia sẻ trải nghiệm dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn khách sạn cho du khách, mang lại cơ hội đảm bảo lợi nhuận cho các chủ đầu tư.

image005.png

Như đã phân tích ở trên, Nha Trang là thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn lựa chọn hấp dẫn, từ những resort đẳng cấp, sang trọng, đến các món ăn mang đậm nét riêng của thành phố biển. Hy vọng, những gợi ý kể trên sẽ giúp chuyên nghỉ dưỡng của du khách sắp tới thêm phần ý nghĩa, trọn vẹn hơn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, có thể truy cập vào crystalmarinabay.vn để tìm hiểu thêm thông tin dự án.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO