Khám phá phân khu The Valencia tại đô thị sinh thái Aqua City

T/H| 04/03/2022 16:00

Phân khu The Valencia (River Park 2) tại Aqua City với không gian xanh bao bọc bởi sông nước lấy cảm hứng từ thành phố ven biển Địa Trung Hải thuộc Tây Ban Nha, phân khu The Valencia được kỳ vọng sẽ như một "Valencia thu nhỏ" tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Là nơi an cư giao thoa giữa thiên nhiên và tiện ích sôi động.

Sơ lược về phân khu The Valencia

Phân khu này được bao bọc bởi hệ thống sông lớn với gần 2km đường sông, trở thành một tổ hợp điều hòa khí hậu, mang đến luồng không khí tươi mát quanh năm, cho cư dân tinh thần thư thái, an nhiên. Nhận biết nhu cầu sống xanh của các gia đình hiện đại, nhà phát triển dự án Novaland đã dành hơn 70% diện tích của Aqua City cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu đẳng cấp. Bất kỳ ngôi nhà nào tại đây cũng được bao quanh bởi khu vườn xanh mướt hay nép mình dưới những tán cây cao.

Phong cách Địa Trung Hải - sống như nghỉ dưỡng

Những thành phố đầy màu sắc ven biển Địa Trung Hải tại Italy, Hy Lạp, Tây Ban Nha... thu hút hàng triệu du khách ghé đến mỗi năm. Một trong những động lực tạo sức hút cho những điểm du lịch nổi tiếng này là sự giao hòa giữa trời, biển, nắng gió và nhịp sống sôi động ngày đêm.

Phân khu The Valencia Aqua City quy hoạch theo phong cách Địa Trung Hải là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư, các nhà phát triển bất động sản trên thế giới. Nhiều khu đô thị tại châu Á, châu Âu đã phỏng theo các thành phố tại Địa Trung Hải để mang đến cho cư dân không gian "sống như nghỉ dưỡng" ngay tại nơi an cư.

Tại Việt Nam, Tập đoàn bất động sản Novaland đã mang âm hưởng Địa Trung Hải vào một trong những dự án lớn nhất của tập đoàn này hiện nay. Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một cuộc sống đa sắc màu cho cư dân, với chuỗi tiện ích hoàn chỉnh đa dạng và hiện đại.

Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: Chỉ từ 15% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: Voucher F&B 50 triệu; tặng Voucher tham quan Sàn Giao Dịch 200 triệu; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 5%, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng...

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://khudothiaquacity.vn/ hoặc gọi hotline 0901.610.888

Bài liên quan
  • Sơ lược về dự án Aqua City Phoenix‏
    Môi trường sống xanh, sạch, đẹp, yên tĩnh đang là xu hướng được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Đặc biệt nổi lên trào lưu dùng thực phẩm organic an toàn cho sức khỏe, giảm thải rác nhựa, sử dụng năng lượng từ thiên nhiên,...cũng như tìm kiếm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mỗi ngày. Liệu, ước mơ “hòa mình vào thiên nhiên” có thể thực hiện tại các khu đô thị lớn, tấp nập xe cộ như TPHCM hay khu vực trọng điểm kinh tế Đồng Nai.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá phân khu The Valencia tại đô thị sinh thái Aqua City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO