Khám phá Mercedes-AMG G63 VIP Limo bọc thép siêu sang

25/08/2020 09:57

Mới đây, hãng độ xe Inkas Armored của Canada đã tiết lộ biến thể chống đạn tối tân của Mercedes -AMG G63 thế hệ mới nhất: VIP Limo.

kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 1
Được trang bị các tính năng sang trọng, an toàn và bảo vệ mới nhất, G63 VIP Limo được cho là sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong các loại xe VIP.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 2
Như đoạn video tiết lộ trước đó, chiếc xe địa hình hạng sang sẽ có kích thước chiếu dài là 6.186 mm và chiều dài cơ sở 4.374 mm.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 3
Như thế hệ tiền nhiệm, các tính năng an toàn của xe rất tiên tiến với vật liệu cao cấp bao phủ toàn bộ ngoại thất. Chiếc xe hoàn toàn được đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ CEN 1063 BR7, khả năng chống lại tuyệt vời từ đạn 7,62x51mm hoặc .308 Winchester FMJ. Hơn nữa, chúng cho phép G63 VIP Limo chịu được vụ nổ từ hai quả lựu đạn được kích nổ đồng thời bên dưới sàn của xe.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 4
Để đối phó với trọng lượng tăng thêm và duy trì hiệu suất cao cũng như một chuyến đi êm ái, Inkas cũng đã nâng cấp các thành phần hệ thống treo và trang bị lốp phẳng chịu lực nặng giúp chiếc xe có thể lái hết tốc độ ngay cả khi bị thủng. Hoàn thiện gói trang bị tiêu chuẩn là kính đạn đạo chất lượng cao, tấm bảo vệ cho cả pin và mô-đun điều khiển điện tử, và một hệ thống chồng chéo cho các đường nối cửa.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 5
Xe đi kèm với động cơ 4.0-lít, Biturbo V8 có thể cung cấp công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm và hệ dẫn động tất cả các bánh xe thông qua hộp số 9 cấp AMG Speedshift TCT 9G.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 6
Mặc dù với không gian bên trong khá rộng rãi nhưng chiếc xe này không thiết kế để chở nhiều người, Inkas chỉ trang bị cho VIP Limo 4 chỗ ngồi - hai ghế ở phía trước (bao gồm cả người lái) và hai ghế lớn đặc biệt ở khoang sau.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 7
Và có lẽ tâm điểm của ca-bin là không gian ở phía sau - đây là vị trí mà hành khách sẽ được hưởng lợi từ tất cả các tính năng sang trọng mà VIP sở hữu. Vách ngăn được thiết kế để cho phép đặt TV 4K và bảng điều khiển có thể giúp hạ vách ngăn này trong trường hợp hành khách phía trước và phía sau cần giao tiếp.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 8
Khu vực phía sau cũng có hệ thống âm thanh cao cấp có sẵn với nhiều cấu hình loa, tích hợp Apple TV, quầy bar tích hợp hộp làm mát và ghế ngồi VIP có thể ngả hoàn toàn được bọc bằng da sần hoặc da lộn Alcantara cao cấp.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 9
Ghế có các chức năng mát xa, sưởi ấm và làm mát, cũng như trung tâm điều khiển tích hợp cho phép hành khách phía sau có toàn quyền điều khiển các chức năng như ánh sáng, tiện nghi và an ninh.
kham pha mercedes-amg g63 vip limo boc thep sieu sang hinh 10
Ngoài ra, một phần của gói sản phẩm còn có đèn pha ban ngày có thể hiệu chỉnh đặc biệt để bắt chước ánh sáng mặt trời thực. G63 VIP Limo cũng được trang bị hệ thống lọc không khí để đảm bảo cabin xe không bị ô nhiễm và vi khuẩn xâm nhập.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá Mercedes-AMG G63 VIP Limo bọc thép siêu sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO