Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh

Hàn Mai| 25/07/2021 18:07

Khách sạn cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ 5 sao liên quan đến hậu sản từ trông trẻ, mát xa cho đến chuẩn bị bữa ăn. Tuy nhiên đi kèm đó là một mức giá tương xứng với hơn 300 triệu VNĐ cho 2 tuần lưu trú.

Kai Suites là một khách sạn sang trọng dành cho các bà mẹ trước và sau sinh ở Singapore, được xây dựng trên di sản của một bệnh viện sản cũ trước đây.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 1

Khách sạn sang trọng dành cho các bà mẹ sau khi sinh.

“KAI” tượng trưng cho chiến thắng, sự yên bình và phục hồi trong tiếng Nhật - thể hiện lòng dũng cảm và sự hy sinh của người mẹ trong toàn bộ quá trình mang thai và sinh nở.

Kai Suites có 18 dãy phòng riêng nhưng chỉ cha mẹ mới được phép sử dụng, các thành viên khác trong gia đình không được phép ở lại. Đây là quy định cũng là biện pháp tốt hơn cho sự gắn kết gia đình đồng thời bảo vệ không khí yên bình và tĩnh lặng cho những bà mẹ mới phục hồi sức khỏe.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 2

Phòng Premium Suite với tiêu chuẩn 5 sao.

Chủ sở hữu và người điều hành khách sạn Kevin Kwee đã hình thành ý tưởng này sau trải nghiệm lần đầu tiên làm cha. Với kiến ​​thức nền tảng về khách sạn, bất động sản, F&B và in ấn, ông hy vọng sẽ tạo ra một trải nghiệm sau sinh sang trọng có một không hai ở Singapore.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 3

Chủ sở hữu và người điều hành khách sạn Kevin Kwee

“Vợ tôi đã sinh bốn lần, tôi và cô ấy trải qua nhiều khó khăn khác nhau. Vì thế, tôi hiểu được tầm quan trọng của thời kỳ thai giáo, phục hồi sau sinh cũng như sự chăm sóc cần thiết cho cả mẹ và con trong giai đoạn vàng này. Điều đó phụ thuộc vào không chỉ là thể chất mà còn về tinh thần, tình cảm".

Nhiều đôi vợ chồng đặt phòng trước cho thời gian lưu trú khoảng 6-8 tuần kể từ ngày dự sinh được chẩn đoán bởi bác sĩ. Sau khi mẹ và em bé làm thủ tục xuất viện, cả hai sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng, y tá đón tiếp ở lối ra và hộ tống đến Kai Suites để bắt đầu thời kỳ “nghỉ dưỡng”.Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 4

Phòng Suite Deluxe

Các dãy phòng khách sạn nằm riêng tư trên tầng 2 của KAI Suites - với tổng số 4 dãy phòng Premium và 14 dãy phòng Deluxe với nội thất hiện đại lấy cảm hứng từ Nhật Bản.

Đội ngũ y tá có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh 24/24. Điều này đảm bảo rằng mức độ chăm sóc được cung cấp cho những vị khách của Kai Suites luôn ở mức tối ưu.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 5

Các bà mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để phục hồi nhờ vào đội ngũ y tá.

Với tỷ lệ nhân viên trên khách là 3: 1, Kai Suites giúp những bà mẹ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 6

Phòng chăm sóc trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, các nhà trẻ cũng được trang bị camera giám sát để cha mẹ có thể quan sát trẻ sơ sinh khi nghỉ ngơi hoặc làm các việc khác. Để đáp ứng nhu cầu giao lưu với những cặp cha mẹ khác, khách sạn này còn thiết lập các khu vực chung, nơi họ có thể gặp gỡ và trò chuyện với nhau.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 7

Phòng giao lưu của các bà mẹ.

Khách sạn cung cấp ba bữa chính và ba bữa phụ một ngày, bao gồm cả đồ uống sau sinh, cho người mẹ.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 8

Các món ăn cho mẹ sau khi sinh được chú trọng.

Ẩm thực nơi đây được nghiên cứu và phát triển cẩn thận bởi một nhóm nhà khoa học dinh dưỡng và các bếp trưởng của các nhà hàng được trao sao Michelin.

Không chỉ vậy, nhà hàng ở khách sạn còn phục vụ ship bữa ăn cho các bà mẹ ở ngoài với gói ẩm thực 28 ngày có mức giá 3.500 SGD, gần 70 triệu đồng.

Ngoài ra, Kai Suites còn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi bao gồm phòng khám y tế, phòng khám thẩm mỹ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như vật lý trị liệu và thiền định, tiệm làm tóc, quán cà phê, phòng chờ cho khách và nhà trẻ nơi các em bé sẽ dành phần lớn thời gian.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 9

Phòng chăm sóc thẩm mỹ cho mẹ sau sinh.

Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh - 10Phòng mát xa phục vụ cho các mẹ trước và sau khi sinh.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá khách sạn sang trọng bậc nhất dành riêng cho trẻ sơ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO