Khám phá hệ sinh thái đa dạng của SIM Saymee - đáp ứng mọi nhu cầu của GenZ

T/H| 28/02/2024 10:00

Saymee - Nhà mạng tiên phong dành riêng cho thế hệ GenZ tại Việt Nam. Chắp cánh từ tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới, hiểu rõ những nhu cầu giao tiếp và kết nối của các bạn trẻ với toàn thế giới. Saymee hướng tới xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm công nghệ và dịch vụ viễn thông phù hợp, đáp ứng nhu cầu thể hiện màu sắc cá tính riêng của thế hệ GenZ.

SIM Saymee là gì?

SIM Saymee là siêu SIM data từ nhà mạng Saymee. Ngay khi ra đời eSIM/SIM data Saymee đã được hàng nghìn bạn trẻ từ khắp các tỉnh thành tin tưởng lưa chọn.

Với cơ sở hạ tầng, mạng lưới và hệ thống hiện đại bậc nhất được từ MobiFone, Saymee tự tin mang lại chất lượng dịch vụ viễn thông vượt trội.

Hệ sinh thái đa dạng của SIM Saymee

Saymee đã thành công trong việc tạo ra một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp các sản phẩm công nghệ và dịch vụ viễn thông được "may đo" hoàn hảo cho thế hệ "số", nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể hiện cá tính của các bạn trẻ đặc biệt là GenZ.

Các tính năng đột phá trên ứng dụng Saymee như học thử, thi thử IELTS/TOEIC miễn phí, chat GPT miễn phí, tích điểm đổi voucher hàng ngày cùng chương trình Loyalty MeeLove... đã nhận được sự yêu thích và quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ học sinh, sinh viên. Cùng khám phá chi tiết nhé!

Chọn số Free: Chọn số theo cung hoàng đạo, ngày sinh, thần số học

Sở hữu kho SIM số khổng lồ, miễn phí chọn SIM theo cung hoàng đạo, SIM năm sinh, cùng ưu đãi data khủng lên đến 7GB/ngày (210GB/tháng), eSIM/SIM Saymee hứa hẹn mang đến cho GenZ những trải nghiệm thú vị.

Để rinh ngay một chiếc eSIM/SIM Saymee, hãy nhanh tay đăng ký tại https://saymee.vn/mua-sim. Sau đó nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

MobiEdu: Học thử, thi thử Ielts/Toeic miễn phí

Cùng Saymee trải nghiệm MobiEdu - Nền tảng giáo dục di động - mang đến cho bạn cơ hội học thử và thi thử IELTS/TOEIC hoàn toàn miễn phí. Với MobiEdu, bạn có thể rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ của mình và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng của mình mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Với tính năng học thử, MobiEdu cung cấp cho bạn một môi trường học tập tương tự như trong kỳ thi thực tế. Bạn có thể làm các bài tập, đọc và nghe các đoạn văn, và làm bài tập giúp nâng cao kỹ năng của mình. Đặc biệt, tính năng thi thử IELTS/TOEIC sẽ giúp bạn làm quen với định dạng và yêu cầu của kỳ thi thực sự, đồng thời đánh giá điểm số và cung cấp phản hồi chi tiết để bạn có thể cải thiện kỹ năng của mình.

Chat GPT: Miễn phí giải đáp không giới hạn với Chat GPT Umee AI

Chat GPT Umee AI là trí tuệ nhân tạo tiên tiến, được Saymee xây dựng và phát triển để đáp ứng nhu cầu tương tác, trao đổi thông tin. Bạn có thể đặt câu hỏi, tìm kiếm thông tin, nhận hướng dẫn và giải đáp về nhiều chủ đề khác nhau. Từ các vấn đề học tập, khoa học, công nghệ, đến các lĩnh vực giải trí, thể thao và cuộc sống hàng ngày, Umee AI sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời thông minh và chi tiết.

Không giới hạn số lượng câu hỏi và thời gian sử dụng, Chat GPT Umee AI trên Saymee luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong việc tìm kiếm thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Mee'Love Chương trình tích điểm đổi voucher

Chương trình tích điểm Mee’Love chính thức trình làng trong “hệ sinh thái Saymee”, thỏa mãn đam mê tích điểm đổi quà tặng và nuôi pet ảo của GenZ!

Mỗi khi truy cập ứng dụng Saymee và tham gia các hoạt động cực thú vị như Mời bạn bè qua mã giới thiệu, Check in cảm xúc, bói tình iu và lật bài nghe thông điệp mỗi ngày... bạn sẽ nhận được điểm thưởng. Điểm này sẽ được tích lũy và bạn có thể đổi chúng thành các voucher giá trị để sử dụng cho các sản phẩm và dịch vụ khác nhau trên Saymee.

Game ảo quà thật: Chơi game nhận điểm Meetik thỏa thích đổi quà

  • Sau mỗi màn chơi “chạm bóng” thành công trên “Sắc màu Umee”, các Saymeer sẽ nhận được 01 Lucky Box có chứa sao hoặc một lời chúc. Hãy kiên trì chơi và tích luỹ số sao này nhé!
  • Kết quả và trao giải Meetik cho top 100 bạn nhiều sao nhất sẽ được thông báo vào 16h thứ 5 hàng tuần. Trong đó, top 1 sẽ có cơ hội nhận được 1 triệu Meetik (tương đương coupon 1 triệu VNĐ).

Với Meetik, các bạn có thể quy đổi ra hàng ngàn voucher “xịn sò” từ hơn 200 thương hiệu lớn để thả ga mua sắm từ các nhãn hàng như là: The Coffee House, Mixue, Grab, Circle K, CGV...

Bài liên quan
  • Công ty sim số đẹp thương hiệu lớn tại Việt Nam - Kho Sim
    Sim tốt không đơn giản chỉ là những dòng sim dễ đọc, dễ nhớ khi gặp lần đầu tiên hay là nghe qua 1, 2 lần. Mà sim tốt còn là sim hợp phong thủy với người dùng, là con số biết nói, khắc ghi nhiều ấn tượng sâu sắc trong mỗi lần gọi điện hay giao dịch với đối tác, khách hàng hay bạn bè, người thân. Kho Sim - Công ty sim số đẹp sẽ giúp bạn tìm kiếm cũng như lựa chọn sim ưng ý theo nhu cầu với giá tốt nhất.
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
  • Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
    Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá hệ sinh thái đa dạng của SIM Saymee - đáp ứng mọi nhu cầu của GenZ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO