Khám phá dòng TV công nghệ mới ‘1 tỷ màu sắc’ của Hisense

19/10/2023 20:09

Công nghệ Quantum Dot Colour với hơn 1 tỷ sắc màu sống động có trong bộ đôi sản phẩm mới U6K và U7K của Hisense, mang lại trải nghiệm âm thanh và hình ảnh ấn tượng cho người dùng.

Theo Hisense, bộ đôi sản phẩm U7K và U6K cũng đánh dấu bước khởi đầu cho mục tiêu nâng trải nghiệm giải trí tại gia lên tầm cao mới của Hisense trong năm 2023, với dòng TV UX đầu bảng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Công nghệ hình ảnh Quantum Dot vượt trội

Điểm nhấn công nghệ của Hisense U7K và U6K là chip Hi-View Engine - được xem như bộ não của TV Hisense thế hệ mới. Với khả năng phân tích và tối ưu hình ảnh theo thời gian thực, con chip mạnh mẽ này cho phép TV điều chỉnh được độ sáng, màu sắc và độ tương phản tuỳ theo nội dung hiển thị, mang lại trải nghiệm mượt mà cho người xem.

Trong khi đó, công nghệ Quantum Dot Colour với hơn 1 tỷ sắc màu và Local Dimming Full Array (làm mờ cục bộ) với khả năng tăng cường độ tương phản, giúp hình ảnh trên hai dòng TV mới sống động và thể hiện rõ nét các mảng màu tối. Hisense ULED U6K và U7K đều được hỗ trợ tính năng HDR10 + Adaptive, sử dụng cảm biến ánh sáng để tối ưu hình ảnh theo môi trường sáng xung quanh.

image001.png
Đạt thương hiệu TV đứng số 2 toàn cầu là bảo chứng cho chất lượng hình ảnh và âm thanh của TV Hisense

Riêng với sản phẩm Hisense U7 và U6 ở kích thước 75 inch, thông qua việc sử dụng đèn nền Mini-LED với các bóng LED được thu nhỏ xuống nhiều lần, TV ở dòng này có thể điều chỉnh các vùng sáng chuẩn xác và độ sáng lên đến 1000 nits. Cách bố trí các bóng Mini-LED cũng được Hisense tối ưu cho công nghệ Local Dimming Full Array, giúp cải thiện độ tương phản, cho hình ảnh thêm sắc nét và từng chi tiết được thể hiện ngoạn mục trên màn hình.

image002.png
Được trang bị đèn nền Mini-LED được sắp xếp ở mật độ cao, Hisense U7K và U6K (ở dòng 75 inch) mang đến khung hình chi tiết, màu đen sâu

Dòng TV U7K cũng được Hisense ưu ái một số chuẩn cao cấp như Dolby Vision IQ, Dynamic Tone Mapping và IMAX Enhanced, đáp ứng yêu cầu khắt khe của những tín đồ điện ảnh khó tính.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao

Không chỉ xuất sắc về công nghệ hình ảnh, Hisense U6K và U7K còn mang đến âm thanh vòm đắm chìm nhờ vào công nghệ Dolby Atmos. Âm thanh sẽ bao trùm toàn bộ không gian, tạo cảm giác như thể khán giả đang là một phần của thế giới giải trí đầy thú vị mà Hisense tạo ra. Bên cạnh đó, TV Hisense thế hệ mới còn hỗ trợ đầy đủ các chuẩn âm thanh phổ biến khác như Dolby MS12 và DTS X.

image003.png
Hisense U7K - TV ULED Mini-LED cao cấp hướng đến người dùng mong muốn trải nghiệm giải trí tại gia toàn diện

Đặc biệt, U7K được tích hợp thêm loa siêu trầm, tạo thành hệ thống âm thanh 2.1 hiệu suất cao. Tất cả cảnh hành động cháy nổ đều trở nên uy lực như thật nhờ hiệu ứng âm bass mạnh mẽ, lan toả khắp phòng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh chính là chìa khoá giúp TV ULED Hisense mang lại trải nghiệm nghe nhìn mãn nhãn cho khán giả.

Kết hợp nhiều tính năng thông minh khác

Hisense thấu hiểu rõ nhu cầu giải trí của người dùng, thông qua việc tích hợp những tính năng tiên tiến để phù hợp với từng mục đích sử dụng cụ thể. Điển hình như chế độ Sport Mode và Ultra Motion. Thông qua thuật toán tối ưu, khán giả sẽ được hoà mình vào không khí thể thao sôi động như thể đang có mặt ngay tại sân vận động, từng đường chuyền bóng, từng pha dứt điểm đều được tái hiện với độ sắc nét đáng kinh ngạc.

image004.png
Hisense U6K có mức giá dễ tiếp cận trong phân khúc cao cấp

Ngoài ra, các tín đồ trò chơi điện tử cũng được chinh phục bởi chế độ Game Mode Pro. Tất cả các tựa game giờ đây sẽ được thể hiện một cách mượt mà nhờ tần số quét cao lên đến 120 Hz đối với U6K và 144 Hz đối với U7K.

Để biến TV trở thành trung tâm của hệ thống giải trí tại gia, Hisense đã tích hợp cho dòng TV U6K hệ điều hành Google TV và TV 75U6K, U7K hệ điều hành VIDAA. Điều này cho phép người dùng tiếp cận thế giới giải trí vô tận, mặt khác có thể điều khiển TV từ xa bằng giọng nói dễ dàng và tiện lợi. Chiếc TV này cũng cho phép chiếu màn hình điện thoại thông qua ứng dụng Airplay 2.

Ưu đãi hấp dẫn từ Hisense khi mua TV ULED từ ngày 16/10 - 31/11/2023:
image005.png
Sẵn sàng chào đón mùa Euro, Hisense triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua TV ULED, áp dụng từ ngày 16/10- 31/11/2023 với:
- Chế độ bảo hành lên đến 3 năm
- Tặng 3- 6 tháng miễn phí xem ứng dụng FPT Play
- Ưu đãi quà tặng lên đến 2 triệu đồng
Là thương hiệu TV đứng số 2 toàn cầu và đứng đầu tại Trung Quốc về số lượng TV bán ra trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, Hisense hiện đang là đối tác chiến lược UEFA, đồng thời cũng là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu UEFA Euro 2024 lần thứ 3 liên tiếp, với mong muốn người yêu thích thể thao trên toàn cầu thưởng thức được những trận cầu mãn nhãn trên màn hình chất lượng của TV Hisense.

Thanh Hà

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Khám phá dòng TV công nghệ mới ‘1 tỷ màu sắc’ của Hisense
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO