Khám phá đồi cát bay Mũi Né

PV (BinhthuanTravel)| 03/09/2022 19:45

Đồi cát Mũi Né là 'hoang mạc' thơ mộng có một không hai của Việt Nam mà Trung tâm sách kỷ lục đã ghi nhận.

Đồi Cát Bay Mũi Né nằm ở khu phố 5, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Đồi cát được hình thành từ rất lâu đời, trải dài trên một diện rộng, có tổng diện tích gần 50ha. Cát ở đây có nhiều màu, chủ yếu là các màu: vàng, trắng ngà, đỏ sậm, đỏ nhạt.. .trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt.

Khám phá đồi cát bay Mũi Né - 1

Đồi cát Mũi Né là "hoang mạc" thơ mộng có một không hai của Việt Nam mà Trung tâm sách kỷ lục đã ghi nhận. Nơi đây còn gọi là Đồi Cát Bay vì hình dáng của đồi cát thường xuyên biến chuyển, thay đổi hình dạng tạo nên những hình thái địa lý vô cùng hấp dẫn, thu hút và luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách.

Khám phá đồi cát bay Mũi Né - 2

Nếu ở các nước phương Tây, bạn sẽ giải trí bằng cách lướt ván trên tuyết còn ở Việt Nam, bạn có thể lướt ván trên cát, một môn thể thao độc đáo chỉ có ở Bình Thuận. Từ trên đồi cát du khách có thể phóng tầm mắt nhìn thấy toàn cảnh Mũi Né được bao phủ bởi môt màu xanh mênh mông của biển cả xen lẫn sắc vàng của cát dưới ánh mặt trời chói lọi tạo nên một phong cách hữu tình, hoang sơ và thơ mộng làm cho du khách cảm giác như bay bổng giữa thiên nhiên.

Khám phá đồi cát bay Mũi Né - 3
Khám phá đồi cát bay Mũi Né - 4

Chính vì vậy Đồi cát Mũi Né là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương Bình Thuận. Từ bao năm qua, nơi đây đã trở thành môt điểm tham quan hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Không những thế nó còn là đề tài nghệ thuật, khơi nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá đồi cát bay Mũi Né
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO