Khám phá cửa hàng bán máy hút bụi Dyson uy tín số 1 tại Việt Nam

T/H| 11/08/2023 12:00

Cửa hàng bán máy hút bụi Dyson HappyStore USA là điểm đến yêu thích của các tín đồ công nghệ. Tại đây, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua và khám phá các dòng máy hút bụi với công nghệ đỉnh cao của thương hiệu Dyson nổi tiếng thế giới. Đi kèm với đó là mức giá hấp dẫn và dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp.

HappyStore USA ghi dấu ấn trên thị trường đồ gia dụng Việt với nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại của các thương hiệu nổi đình đám giới như robot hút bụi lau nhà Ecovacs, Irobot; máy lọc không khí, quạt không cánh Dyson. Các sản phẩm này hỗ trợ rất tốt cho cuộc sống thường ngày của các gia đình. Trong đó máy hút bụi Dyson nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

may-hut-bui-dyson-duoc-nhieu-nguoi-san-don.jpg
Máy hút bụi Dyson được nhiều người săn đón

Hành trình đưa máy hút bụi Dyson vào Việt Nam

Đại diện cửa hàng bán máy hút bụi Dyson HappyStore USA chia sẻ, cửa hàng được hình thành và phát triển dựa trên 10 năm kinh nghiệm săn sale và order hàng USA. Đến nay, đơn vị trở thành đại lý số 1 tại Việt Nam chuyên phân phối đồng hồ và các đồ gia dụng cao cấp như quạt không cánh, robot hút bụi lau nhà, máy hút bụi của các thương hiệu lớn như Irobot, Ecovacs, Dyson, KitchenAid…

Tháng 6/2017, đơn vị khai trương cửa hàng ACEwatch.vn chuyên cung cấp đồng và kính mắt chính hãng. Đây là nơi để các tín đồ yêu cỗ máy thời gian có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Đồng thời có thể giao lưu chia sẻ về kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, HappyStore USA vẫn tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị gia dụng với nhiều tính năng, tiện ích hiện đại. Mục tiêu của đơn vị là giúp các gia đình Việt được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Chính vì thế, cửa hàng bán máy hút bụi Dyson đã ra đời.

HappyStore USA luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm máy hút bụi Dyson được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành đầy đủ theo chính sách của nhà cung cấp. Hành trình đưa máy hút bụi Dyson vào Việt Nam của HappyStore USA đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Đây là nơi để người tiêu dùng tìm thấy những công nghệ chủ chốt của Dyson ngay tại Việt Nam mà không cần săn sale và chờ order.

cua-hang-ban-may-hut-bui-dyson-happystore-usa-duoc-biet-den-voi-nhieu-san-pham-noi-bat(1).jpg
Cửa hàng bán máy hút bụi Dyson HappyStore USA được biết đến với nhiều sản phẩm nổi bật

Cửa hàng bán máy hút bụi Dyson với công nghệ hiện đại

Từ lâu, Dyson đã được ví là "Apple của mảng gia dụng". Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Anh được thành lập từ năm 1993. Thương hiệu này luôn đứng đầu trong việc áp dụng công nghệ phần mềm với những thuật toán mới vào mỗi phân khúc sản phẩm. Các dòng máy hút bụi Dyson không chỉ nổi bật bởi thiết kế cao cấp, sang trọng mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

So với các loại máy hút bụi thông thường, máy hút bụi Dyson có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp mang lại khả năng hoạt động bền bỉ với tuổi thọ cao mà không cần phải sửa chữa thay thế nhiều. Đặc biệt, máy hút bụi Dyson được trang bị công nghệ độc quyền hiện đại đó là công nghệ Radial Root Cyclone mang lại lực hút mạnh mẽ. Máy hút bụi theo 3 bước cực kỳ thông minh.

Đầu tiên, tất cả bụi bẩn được thu gom vào hệ thống lọc HEPA. Tiếp đó chúng được đưa đến thùng rác. Ở đây rác sẽ được tách ra dựa vào kích thước. Sau khi hút bụi xong, người dùng chỉ cần đổ hết rác trong thùng đi. Điểm cộng của máy hút bụi HEPA đó là có thể loại bỏ 99,97% các hạt bụi và chất dị ứng trong không khí. Nhờ vậy, không gian sống được làm sạch một cách tối đa. Đây là điều mà máy hút bụi của các thương hiệu khác không làm được.

Máy hút bụi Dyson hút bụi cực kỳ thông minh

Tại cửa hàng bán máy hút bụi Dyson HappyStore USA, khách hàng được trải nghiệm nhiều dòng máy hút bụi khác nhau của Dyson như Dyson V12, Dyson V15, Dyson Outsize, Dyson V12s, Dyson V15s và Dyson Gen5…. Trong đó các phiên bản được săn đón nhiều nhất phải kể đến Dyson V12 Detect Slim, Dyson V15 Detect Absolute.

Các dòng máy hút bụi Dyson cao cấp này được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium với lực hút lên đến 260 AW giúp làm sạch mọi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 0,3 micron. Cảm biến Piezo giúp máy tự động tăng giảm công suất hút dựa vào kích thước bụi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ laser để dễ dàng thấy những bụi bẩn khó thấy trên sàn cứng. Sở hữu nhiều loại đầu hút với công năng khác nhau giúp máy dễ dàng làm sạch nhiều khu vực khó tiếp cận trong nhà. Thời lượng pin của máy lên đến 60 phút đủ để người dùng làm sạch toàn bộ ngôi nhà.

Máy hút bụi Dyson có nhiều tính năng vượt trội

Máy hút bụi Dyson có kích thước tổng thể chỉ hơn 2kg, rất tiện lợi khi sử dụng. Với chiếc máy này, công việc hút bụi của mỗi gia đình giống như một nghệ thuật, cực kỳ tiết kiệm thời gian và công sức.

“Phương châm của chúng tôi là giúp khách hàng sở hữu các dòng máy hút bụi Dyson chính hãng với dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi nhận Ship cod trên toàn quốc, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Cửa hàng bán máy hút bụi Dyson HappyStore USA” – Đại diện cửa hàng chia sẻ.

Cửa hàng HappyStore-USA
Trung Tâm Thương Mại Mac Plaza, 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0899.72.8888 - 08888.666.17
Website: happystore-usa.com

  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá cửa hàng bán máy hút bụi Dyson uy tín số 1 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO