Khám phá các bộ sưu tập...không giống ai của sao Kpop

Pear,| 16/11/2021 21:16

Mỗi người chúng ta đều có những sở thích riêng biệt. Tuy nhiên có một vài người dường như lại có những sở thích mà đa phần mọi người đều đánh giá là hơi “khác người” một chút, các thần tượng Kpop cũng vậy. Dưới đây là danh sách các thần tượng Kpop sở hữu những thú vui có đôi chút kì quặc!

1. Mir (MBLAQ)

Đa số mọi người thường sưu tầm tem hoặc lego nhưng Mir thì lại thích sưu tầm các loại động vật bò sát để tiêu khiển!

2. IU

Sở thích của IU là sưu tầm ảnh, cụ thể là hình ảnh của những người đẹp. Hay cụ thể hơn chính là những bức hình tuyệt đẹp của Sulli!

Thực tế là IU đã viết ca khúc “Peach” dành riêng cho Sulli bởi vì cô nàng quá “choáng váng” trước sắc đẹp của cựu thành viên f(x)!

3.Kim Heechul (Super Junior)

Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Kim Heechul vẫn rất thích xem phim hoạt hình và đặc biệt hâm mộ bộ phim “Frozen”, nhất là nhân vật công chúa Anna. “Siêu sao vũ trụ” của chúng ta đã sưu tầm rất nhiều đồ vật có liên quan đến Anna, thậm chí khi có dịp anh chàng còn không ngần ngại hóa thân thàn nàng công chúa này.

4.Boram (cựu thành viên T-ara)

Chị cả một thời của T-ara có một sở thích có lẽ không hề “đụng hàng” là sưu tầm các chai rỗng, đặc biệt là những chiếc chai đẹp!

5. Hyeyeon (BESTie)

Trong rất nhiều thứ có thể sưu tầm, Hyeyeon đã lựa chọn cho mình những chú bọ cánh cứng.

6.Taeil (Block B)

Taeil có một tình yêu to lớn dành cho loài cá nhiệt đới và trong bể cá của anh chàng có rất nhiều loài cá khác nhau, giá từ 500 cho đến vài triệu won!

7. Seolhyun (AOA)

Seolhyun có một nỗi ám ảnh kỳ lạ đó là thích sưu tầm các ly nước hoặc bình cách nhiệt và hiện tại bộ sưu tập của cô nàng đã có hơn 200 món. Hẳn là Seolhyun thực sự rất yêu trà và cà phê rồi!

8. T.O.P (Big Bang)

T.O.P nổi tiếng là thích sưu tầm đồ nội thất và những bức tranh nghệ thuật nhưng có lẽ bộ sưu tập kỳ lạ nhất mà anh chàng có trong nhà mình chính là Be@rBricks!

9. Hani (EXID)

Trên sân khấu xinh đẹp quyến rũ là thế nhưng ít ai biết được rằng ngoài đời Hani lại có một sở thích khá là “máu me” khi mê đắm thể loại manga bạo lực đẫm máu.

10. N (VIXX)

Khi không đứng dưới ánh đèn sân khấu, chàng trưởng nhóm VIXX lại có một sở thích khá “nữ tính” là làm nến thơm!

Anh chàng từng làm 630 cây nến để bán chúng tại một fanmeeting của VIXX tại Nhật Bản và sau đó ủng hộ tất cả lợi nhuận cho những nạn nhân của thảm họa sóng thần năm 2011 tại đất nước này.

11. Irene (Red Velvet)

Là thành viên lớn tuổi nhất và cũng là leader của Red Velvet, chẳng có gì lạ khi Irene đóng vai trò là “mẹ” của các thành viên. Và càng hợp lý hơn khi “nữ thần” này nói rằng sở thích của mình chính là…ủi đồ!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá các bộ sưu tập...không giống ai của sao Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO