Khải Khám Phá và thành tựu đạt được trên hành trình chuyển từ mảng Education sang Food Review trên TikTok

T/H| 09/05/2023 16:00

Con đường chuyển từ mảng Education sang Food Reviewer của Khải Khám Phá là hành trình bước ra khỏi vùng an toàn của một chàng trai hướng nội, để trải nghiệm những điều mới mẻ trong việc sáng tạo nội dung, đồng thời có thêm những người bạn tuyệt vời.

Hot TikTok Creator Khải Khám Phá được biết đến với các clip chia sẻ về những điều bí ẩn của thế giới khi nhìn qua Google Earth và những thông tin mới lạ, hấp dẫn về các loài động vật. Dần dần, Khải Khám Phá chuyển sang review đồ ăn và thành công với chuỗi series “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó”.

Chàng trai sinh năm 2001, đến từ Vĩnh Long sở hữu kênh TikTok với hơn 1,4 triệu người theo dõi cùng kênh YouTube có hơn 522 nghìn lượt đăng ký và lượng người hâm mộ đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội.

TikTok Creator trẻ Khải Khám Phá. (Ảnh: NVCC)

Những thuận lợi và khó khăn của Creator Khải Khám Phá

Việc chuyển sang sáng tạo một nội dung mới là bước chuyển mình lớn của Khải. Từ một anh chàng hướng nội, Khải đã sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, để làm mới bản thân và kết giao với nhiều bạn bè hơn.

“Điều khó khăn nhất với Khải khi trở thành Food Reviewer có lẽ là vấn đề kinh phí, vì chi phí đi quay hoàn toàn do Khải tự túc. Nhưng may mắn là các video được khán giả đón nhận nồng nhiệt nên Khải cảm thấy mọi thứ mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng”, Khải Khám Phá chia sẻ.

Anh chàng thổ lộ rằng, bản thân chưa biết tương lai có thể vững bước trên con đường làm Food Reviewer hay không. Tuy nhiên, anh chàng cảm thấy rất may mắn vì đã gặp được những người bạn tốt. Có sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, Khải cảm thấy tự tin hơn để phát triển nội dung này.

Khải Khám Phá và những người bạn thân. (Ảnh: NVCC)

Hiện tại, Khải còn là sinh viên và đang đi làm tại một công ty truyền thông, nên công việc review chủ yếu được Khải sắp xếp vào các giờ trống. Khải không muốn để thời gian trôi qua một cách vô nghĩa. Vì theo Khải, tuổi trẻ cần phải trải nghiệm và không nên để lãng phí bất kỳ phút giây nào. Mặc dù khá bận rộn, song Khải cũng luôn biết cách cân bằng việc học, việc làm và quay review nên anh chàng cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái.

Những thành tựu Khải Khám Phá đạt được trong mảng Food Review

Trong hành trình theo đuổi công việc sáng tạo nội dung, Khải Khám Phá cảm thấy bản thân vô cùng may mắn vì luôn có sự ủng hộ của gia đình và người thân. Khải chia sẻ, gia đình luôn ủng hộ anh chàng, dù Khải làm bất cứ công việc gì, cha mẹ cũng luôn động viên và khích lệ. Cha mẹ luôn hãnh diện và tự hào về Khải, đồng thời rất vui khi Khải được nhiều người biết đến.

Khải giành được vị trí Quán quân cuộc thi Ăn Cùng TikTok. (Ảnh: NVCC)

Nhắc tới series “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó”, Khải cho biết, mình vô tình thực hiện trong thời điểm diễn ra cuộc thi Ăn Cùng TikTok và trộm vía, mọi thứ vô cùng thuận lợi. Phát súng đầu tiên là video trải nghiệm bún bò mỡ nổi được Hoa hậu Thiên Ân giới thiệu, Khải đã thu về hơn 2,2 triệu lượt xem. Sau Khải, có nhiều bạn Food Reviewer cũng đến quán để review. Và Khải được biết đã có rất nhiều thực khách tìm đến quán. Vì thế, Khải cũng rất mừng.

Khi chuyển sang mảng review đồ ăn được 3 tháng, Khải đã giành được chiếc cúp đầu tiên: Quán quân cuộc thi #AnCungTikTok. Trong khoảng thời gian ấy, Khải đăng bài với tần suất 5 video một ngày. Những nỗ lực của Khải đã được đền đáp xứng đáng và anh chàng cảm thấy rất vui vì đã vượt qua được giới hạn của bản thân.

Khải tâm sự: “Nhiều khán giả bày tỏ rằng muốn Khải review thêm nhiều quán ăn hơn và sẽ luôn ủng hộ các video của Khải. Điều này chính là động lực lớn lao để Khải theo đuổi con đường Food Reviewer”. Khải cũng chia sẻ rằng, anh chàng sẽ tiếp tục cố gắng để sản xuất nhiều video chất lượng hơn nữa.

Bài liên quan
  • Saymee chinh phục GenZ với chiến dịch 'Saymee Dzu Xuân - Rinh lộc như ý' cực hot
    Chiến dịch "Saymee Dzu Xuân - Rinh lộc như ý” của Saymee đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng GenZ. Không chỉ là một sự kiện chơi game đơn thuần, "Saymee Dzu Xuân" còn là một hành trình đầy màu sắc của tuổi trẻ. Với kho giải thưởng lên tới 1.500 phần quà tặng, Saymee đã chinh phục trái tim của hàng triệu người trẻ với sự kiện độc đáo này.
  • Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live
    Mốc - cô gái xinh đẹp, hài hước và đầy nghị lực đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và sự phát triển trong lĩnh vực TikTok Live. Mốc gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Cô hiện đang là một Idol Live TikTok thuộc sự quản lý của TopMus. Hãy cùng Vietbao tìm hiểu về Mốc ngay bài viết này nhé!
  • Nâng tầm thương hiệu cùng giải pháp Marketing toàn diện từ hocnhanh.vn
    Trong công cuộc chạy đua doanh số và tạo nên thương hiệu cá nhân, digital marketing được mệnh danh là một vũ khí bí mật nhằm tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, làm cách nào để nâng tầm thương hiệu bằng các giải pháp marketing toàn diện không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với các doanh nghiệp trẻ. Đó cũng chính là lý do hocnhanh.vn ra đời là người bạn đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trẻ vươn mình làm giàu.
  • Miệt vườn Cần Thơ: Khám phá những vườn trái cây nổi tiếng nhất
    Khi nhắc đến Cần Thơ, ngoài những kênh rạch xanh mát và nhịp sống yên bình của thành phố miền Tây, không thể không kể đến những vườn trái cây trù phú, một đặc sản không chỉ của Cần Thơ mà còn là niềm tự hào của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hãy cùng chúng tôi khám phá những vườn trái cây độc đáo này, nơi bạn có thể trải nghiệm từ việc hái trực tiếp hoa quả đến thưởng thức vị ngon của chúng ngay tại chỗ.
  • Malaysia: Tại sao bạn nên chọn đất nước đa văn hóa này làm điểm đến?
    Malaysia, một quốc gia Đông Nam Á với vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa có thể chưa được biết đến nhiều như Thái Lan hay Singapore trong mắt du khách Việt, thực sự là một điểm đến đầy hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hè, đừng ngần ngại chọn Malaysia.
  • Mùa thu Việt Nam: Những điểm đến lý tưởng cho mùa du lịch tuyệt vời
    Mùa thu thực sự là thời điểm lý tưởng để du lịch, với khí hậu không quá lạnh như mùa đông và không nóng bức như mùa hè. Đây là mùa của sự lãng mạn, khi tiết trời dần chuyển lạnh và mang đến không gian yên bình, lắng đọng. Bầu trời trong vắt, những tán lá chuyển màu vàng và rơi rụng trên các con phố tạo nên khung cảnh vô cùng trữ tình và thơ mộng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khải Khám Phá và thành tựu đạt được trên hành trình chuyển từ mảng Education sang Food Review trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO