Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman

P.V| 10/10/2021 18:00

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian rộng rãi và dịch vụ đẳng cấp thế giới là những gì các cầu thủ Việt Nam thoải mái tận hưởng trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Khách sạn Crowne Plaza có vị trí khá đắc địa khi nằm trên đỉnh vách đá với tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh Oman. Đây cũng chính là khách sạn được ban tổ chức vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bố trí cho đội tuyển Việt Nam lưu trú nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp đội chủ nhà Oman.

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 1

Khách sạn 295 phòng này nằm cách Sân bay Quốc tế Muscat mới 10 phút và là một phần của dự án Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Oman (OCEC). Ngoài việc có thể sử dụng 22.000 mét vuông không gian triển lãm của OCEC, khách sạn này còn sở hữu một thung lũng tự nhiên và khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 2

Đây là khách sạn đẳng cấp hàng đầu tại Oman với cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ đẳng cấp thế giới

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 3

Cùng với bãi biển riêng tráng lệ, Crowne Plaza Muscat có hai hồ bơi thư giãn với dịch vụ đồ uống bên hồ bơi, phòng xông hơi khô nhẹ nhàng và dịch vụ spa trẻ hóa ngay trong khuôn viên. Ngoài ra khách sạn cũng có các tiện nghi giải trí khác bao gồm bãi biển riêng, sân quần vợt ngoài trời, câu lạc bộ sức khỏe...

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 4

Ngắm hoàng hôn ở khách sạn Crowne Plaza.

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 5

Phòng ngủ với view thành phố, rộng khoảng 23m2 có giá rẻ nhất ở đây vào khoảng 5 triệu đồng với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 6

Ngoài phòng tập gym với đầy đủ tiện nghi các tuyển thủ có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao khác như trượt băng trong nhà, lướt sóng, trượt nước. Các môn thể thao trên cạn ở khách sạn này bao gồm tenis, cưỡi ngựa.

Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman - 7

Có 3 nhà hàng và Lounge ở đây tuy nhiên các tuyển thủ Việt Nam sẽ được phục vụ theo thực đơn và chế độ riêng biệt theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn đẳng cấp thể giới nơi tuyển Việt Nam nghỉ ngơi tại Oman
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO