Khách rơi 100 triệu cùng điện thoại Vertu tại Nội Bài, tìm thấy ở Bắc Giang

Ngọc Tân| 10/07/2023 18:14

Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài vừa giúp một hành khách tìm lại chiếc ví bị rơi tại nhà ga quốc nội, bên trong chứa 100 triệu đồng và 2 điện thoại đắt tiền.

Chiều 6/7, một nam hành khách đáp xuống sân bay Nội Bài trên chuyến bay từ Phù Cát (Bình Định). Trên đường ra đón xe, người này đã đánh rơi chiếc ví cầm tay chứa hơn 100 triệu đồng tiền mặt, một điện thoại Vertu trị giá khoảng một trăm triệu đồng, một điện thoại iPhone và các loại thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân.

Nam hành khách lập tức quay lại nhà ga, gặp nhân viên an ninh sân bay Nội Bài để đề nghị hỗ trợ. Lực lượng này sau đó phối hợp với nhân viên an ninh đang trực camera giám sát dò lại dữ liệu camera để tìm manh mối tài sản thất lạc.

Khách rơi 100 triệu cùng điện thoại Vertu tại Nội Bài, tìm thấy ở Bắc Giang - 1

Chiếc túi chứa 100 triệu đồng và 2 điện thoại của hành khách (Ảnh: NIA).

Sau nhiều giờ kiểm tra, lực lượng an ninh sân bay ghi nhận hình ảnh một đôi nam nữ cúi xuống nhặt vật gì đó rồi lên xe tải ngay cạnh và rời khỏi sân đỗ ô tô.

Nhân viên an ninh đã nhận diện biển số xe, đồng thời nhờ Đồn Công an Nội Bài phối hợp hỗ trợ hành khách.

Sau hơn một giờ, lực lượng công an Nội Bài đã liên lạc được với lái xe tải. Người này xác nhận có nhặt được chiếc ví nhưng vội vàng nên đã về tới nhà tại Yên Thế, Bắc Giang.

Lúc 22h50, người lái xe tải đã quay lại sân bay Nội Bài và chuyển chiếc ví cho đại diện Đồn Công an Nội Bài. Chiếc ví đã được trao lại cho chủ nhân vào sáng 7/7.

Ngày 9/7, hành khách gửi thư cảm ơn lực lượng an ninh sân bay Nội Bài đã hỗ trợ tìm lại chiếc ví chứa nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng.

Theo thống kê từ đầu năm đến nay, sân bay quốc tế Nội Bài đã trao trả hơn 1.500 tài sản cho khách bỏ quên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách rơi 100 triệu cùng điện thoại Vertu tại Nội Bài, tìm thấy ở Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO