Món cơm vỉa hè có giá 35.000 đồng/suất, kèm canh khổ qua 15.000 đồng khiến vị khách Nhật Bản ăn không ngừng, hết lời xuýt xoa và khen “ngon nhất từng ăn trong đời”.
Xu hướng lựa chọn ô tô của người Việt những năm gần đây nghiêng về ô tô gầm cao. Trong đó, những mẫu xe SUV/crossover được ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt và tính đa dụng cao.
Người Nhật Bản thường tìm kiếm thông tin du lịch trên mạng Internet, đặc biệt là các bài đăng trên mạng xã hội. Chính vì thế, để thu hút họ đến Việt Nam, cần đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các nền tảng này.
Cây bút kỳ cựu Ben Groundwater của chuyên trang du lịch nổi tiếng thuộc báo The Sydney Morning Herald (Australia), cho rằng chả cá Lã Vọng là một trong những món ăn du khách nhất định phải thử khi tới Hà Nội.
Ngoài trải nghiệm 'chui vào lòng đất' qua lối đi nhỏ xíu độc đáo, ba vị khách Nhật còn thích thú với hoạt động bắn súng đạn thật và thưởng thức món sắn chấm muối mè lạ miệng khi ghé thăm địa đạo Củ Chi.