Khách mời WWDC 2022 sẽ là những người đầu tiên tham quan Trung tâm dành cho nhà phát triển tại Apple Park

Tuấn Anh| 04/05/2022 10:49

Apple hôm nay xác nhận họ sẽ mời một số lượng nhỏ các nhà phát triển tham dự WWDC 2022 tại Apple Park lần đầu tiên kể từ năm 2019.

apple-park.jpg

Các sự kiện trực tiếp đã bị tạm dừng do đại dịch. Ngoài việc gặp gỡ các nhân viên Apple, khách mời cũng sẽ có cơ hội tham quan Trung tâm dành cho nhà phát triển (Developer Center) mới tại Apple Park.

Thông tin được tiết lộ thông qua trang web WWDC 2022, trong đó nhấn mạnh rằng các nhà phát triển được mời tham dự sự kiện sẽ là những người đầu tiên khám phá “Trung tâm dành cho nhà phát triển hoàn toàn mới”.

Chúng tôi sẽ tổ chức một trải nghiệm đặc biệt cả ngày tại Apple Park vào ngày 6 tháng 6 để khai mạc WWDC22. Tập hợp với những người khác trong cộng đồng nhà phát triển để xem bài phát biểu quan trọng và video State of the Union cùng với các kỹ sư và chuyên gia của Apple, khám phá Trung tâm nhà phát triển hoàn toàn mới, v.v. Chúng tôi không thể chờ đợi để kết nối trực tiếp.

Apple

Mặc dù thông tin chi tiết về Trung tâm dành cho nhà phát triển vẫn chưa được biết, nhưng Phil Schiller, thành viên của Apple, đã hé lộ về dự án này vào năm ngoái trong quá trình thử nghiệm Apple và Epic Games. Vào thời điểm đó, Schiller nói rằng Apple đang xây dựng Trung tâm nhà phát triển mới đặt tại Apple Park mà không có thêm thông tin chi tiết.

Vào năm 2010, Apple đã khởi chạy chương trình “Phòng thí nghiệm tương thích” (Compatibility Labs) cho các nhà phát triển để họ có thể trả tiền và dành một ngày trong khuôn viên của công ty với quyền truy cập vào phần cứng và hỗ trợ kỹ thuật nhằm kiểm tra ứng dụng của họ. Có khả năng Trung tâm nhà phát triển sẽ là một không gian tương tự để các nhà phát triển nhận được sự trợ giúp từ các kỹ sư và nhà thiết kế của Apple bất cứ lúc nào, không chỉ trong WWDC.

Điều đáng chú ý là mặc dù một số người sẽ trực tiếp tham dự WWDC 2022, sự kiện này vẫn sẽ được tổ chức trực tuyến với tất cả các phiên họp, phòng thí nghiệm và phòng chờ được ghi trước. Đăng ký tham gia sự kiện tại Apple Park bắt đầu vào ngày 9 tháng 5, trong khi Bài phát biểu khai mạc WWDC 2022 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách mời WWDC 2022 sẽ là những người đầu tiên tham quan Trung tâm dành cho nhà phát triển tại Apple Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO