Khách hàng Nhất Tín Logistics có thể tra cứu đơn hàng bằng mã vạch

HAI LAM (tổng hợp)| 24/09/2023 00:25

Nhất Tín Logistics đã triển khai giải pháp quét mã vạch của Zebra cho phép khách hàng truy xuất thông tin bưu kiện dễ dàng.

zebra_nhat-tin-logistics.jpg
Khách hàng Nhất Tín Logistics có thể tra cứu đơn hàng bằng mã vạch

Giải pháp được Nhất Tín Logistics triển khai bao gồm máy quét mã vạch cầm tay DS2278 và máy quét mã vạch để bàn DS9308 của Zebra. Được hỗ trợ bởi công nghệ hình ảnh thông minh PRZM Intelligent Imaging, máy quét mã vạch của Zebra có thể nhanh chóng và dễ dàng chụp được các mã vạch được in kém, bị hư hỏng, bị nhăn, mờ, bị cắt ngắn hoặc có độ tương phản thấp.

Thời lượng pin dài của những thiết bị quét mã vạch này cũng giúp giảm nhu cầu sạc lại trong ngày, vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng chúng trọn ngày.

Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng Giám đốc tại Nhất Tín Logistics, cho biết: “Nhờ ứng dụng công nghệ quét mã vạch phù hợp, chúng tôi đã cắt giảm 5% chi phí và tăng hiệu quả hoạt động lên tới 15%.”

Trước đây, trong quy trình theo dõi và truy vấn (track and trace), Nhất Tín Logistics đã sử dụng điện thoại thông minh thông thường để thực hiện quét mã các bưu kiện nhận được. Việc này tương đối tốn thời gian do camera của điện thoại thông minh hoạt động chậm và khó chụp được nhãn mã vạch mờ trên bưu kiện.

Nhất Tín đã phải in lại nhãn mã vạch liên tục khiến chi phí vận hành tăng cao và gây lãng phí thời gian. Điện thoại thông minh cũng có xu hướng hết pin nhanh chóng, gây ảnh hưởng lớn tới thời gian hoạt động.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng Nhất Tín Logistics có thể tra cứu đơn hàng bằng mã vạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO