Khắc Việt 'mượn việc công làm việc tư' tiếp tục mời vợ đóng MV

09/08/2023 15:36

MV "Sau này chúng ta giàu" mới ra mắt của ca sĩ Khắc Việt với sự tham gia diễn xuất của bà xã Thảo Bebe.

Sau này chúng ta giàu là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phan Việt do Khắc Việt thể hiện. Lần đầu nghe bản demo, giọng ca gốc Yên Bái đã yêu thích ca từ và giai điệu nên quyết định thu âm, quay MV.

Khắc Việt mượn việc công làm việc tư tiếp tục mời vợ đóng MV-1
Vợ chồng ca sĩ Khắc Việt tình cảm trong MV mới.

MV do Lê Hà Nguyên làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt. MV mang tới cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi đang chìm đắm trong tình yêu và mơ về một tương lai tốt đẹp.

Đây cũng là lần thứ hai Thảo Bebe đảm nhận vai nữ chính trong MV của ông xã. Trước đó, cô tham gia vào MV Chạy về nơi phía anh phát hành đúng dịp Lễ tình nhân 14/2, lập tức tạo nên cơn sốt và trở thành ca khúc được viral khắp mạng xã hội.

Khắc Việt mượn việc công làm việc tư tiếp tục mời vợ đóng MV-2
Khắc Việt, Thảo Bebe với hình ảnh khi về già.

Mở đầu MV, hai vợ chồng già cùng nhau chống gậy trở về ngôi nhà năm xưa và hồi tưởng lại về những kỷ niệm ngọt bùi cay đắng của tuổi trẻ, những ký ức của một thời thanh xuân. Họ bên nhau khi chưa có gì, chàng trai mỗi ngày ra ngoài làm việc vất vả còn cô gái cũng gác lại giấc mơ nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Cả hai chưa từng tuyệt vọng vì họ vẫn còn có nhau.

Khắc Việt mượn việc công làm việc tư tiếp tục mời vợ đóng MV-3Khắc Việt mượn việc công làm việc tư tiếp tục mời vợ đóng MV-4

Ngay cả lúc trở nên giàu có, hoàn thành hững ước mơ của tuổi trẻ, “chuyến tàu hạnh phúc”- nơi hai người muốn đặt chân đến nhất khi đã ở tuổi xế chiều lại là căn phòng nhỏ đơn sơ năm xưa, nơi cả hai đã cùng vun đắp cho ước mơ của mình.

Giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng cùng lời bài hát như tiếng lòng của nhiều bạn trẻ, Sau này chúng ta giàu tiếp tục mang lại thông điệp lạc quan, tích cực về tình yêu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khắc Việt 'mượn việc công làm việc tư' tiếp tục mời vợ đóng MV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO