Khả Như diễn hài duyên dáng trong phim ‘Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu’

A.N (Tổng hợp)| 29/12/2023 13:00

Du Lai của Khả Như trong phim ‘Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu’ được đánh giá là tiết chế vừa vặn nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng vốn có khi cô kết hợp cùng Diệu Nhi, Thuý Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị.

mon_9855-1-.jpg
Khả Như cùng bạn diễn Diệu Nhi, Thuý Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng tại buổi ra mắt phim. Ảnh: T.K

Ở Trên bàn nhậu dưới bàn mưu, Khả Như đảm nhận vai Du Lai, một diễn viên mới vào nghề đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trước ống kính. Du Lai không ngần ngại nhận đóng vai ma chỉ để được làm việc trên trường quay.

Du Lai chơi thân với Gạo (Diệu Nhi) và Triệu (Thúy Ngân). Cả ba như chị em gắn bó. Khi biết bạn thân bị Trực (Trần Ngọc Vàng) cướp mất tiền, Du Lai không chỉ ra sức an ủi mà còn nhanh chóng gia nhập hội bàn nhậu, hăng hái bàn mưu để giúp bạn đòi lại công bằng.

mon_9672-1-.jpg
mon_9636-1-.jpg
Khả Như mặt sexy ra mắt phim. Ảnh: T.K

Khả Như thể hiện ấn tượng một Du Lai tinh tế biết cách lắng nghe cũng như sống hết lòng vì bạn bè. Cô không ngần ngại chịu nguy hiểm để thực hiện kế hoạch giúp Gạo và Triệu lấy lại tiền từ tay Trực.

Khả Như cho thấy một hình tượng mới lạ hơn so với các vai diễn trước của mình. Nữ diễn viên giữ được nét hài hước duyên dáng riêng, nhưng cộng hưởng thêm chút vẻ mạnh mẽ, trọng nghĩa khí và đanh đá đáng yêu.

hi_02394-1-.jpg
Nữ diễn viên tiết chế khi diễn hài nhưng vẫn giữ lại vẻ duyên dáng. Ảnh: ĐPCC

Ở tác phẩm điện ảnh này, Khả Như có sự kết hợp khéo léo với các bạn diễn Diệu Nhi, Thúy Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị. Cô cùng Diệu Nhi, Thúy Ngân, Kiều Minh Tuấn tung hứng ăn ý trong những phân đoạn hóm hỉnh. Song song đó, Khả Như và Trần Ngọc Vàng gây ấn tượng ở các cảnh đòi hỏi sự căng thẳng.

Đặc biệt, Khả Như cũng luôn tự đóng một số phân đoạn đánh đấm, rượt đuổi. Người đẹp tiết lộ dù bản thân “te tua” bị thương mỗi khi đóng cảnh hành động, nhưng cô luôn sẵn sàng tự thực hiện để đem đến những thước phim chân thật nhất cho khán giả.

dsc01599-1-.jpg
Khả Như có vài cảnh hành động. Ảnh: ĐPCC

Theo Khả Như, cô tự nhận bản thân rất phù hợp với vai Du Lai, từ bối cảnh đến tính cách. Vì thế, nữ diễn viên thấu hiểu, biết cách phát huy được điểm mạnh và yếu của nhân vật này.

“Tôi hi vọng mọi người yêu thương nhân vật của mình và cả bộ phim. Đây là công sức của toàn bộ ê-kíp”, cô chia sẻ.

Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu là phim “chốt sổ” năm 2023 của Khả Như. Năm 2024, Khả Như có một phim điện ảnh Tết là Mai sẽ được ra mắt.

Bài liên quan
  • Diệu Nhi, Thúy Ngân, Khả Như hội ngộ trong 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu'
    Phim điện ảnh "Trên bàn nhâu, dưới bàn mưu" chính thức xác nhận gia nhập đường đua phim Việt vào cuối năm - ngày 29/12/2023. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa 3 nữ diễn viên hot nhất nhì hiện tại: Diệu Nhi - Khả Như - Thúy Ngân trên màn ảnh rộng khiến người hâm mộ không khỏi trông đợi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khả Như diễn hài duyên dáng trong phim ‘Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO