Kết quả U19 nữ Quốc gia 2022: Thái Nguyên T&T tiếp tục gây bất ngờ

Thanh Vũ| 31/03/2022 12:09

Thái Nguyên T&T tiếp tục tạo ra bất ngờ khi cầm hoà nhà đương kim vô địch Than Khoáng sản Việt Nam ở vòng 5 giải vô địch U19 nữ Quốc gia 2022.

Vị trí nhì bảng giúp Thái Nguyên T&T tự tin hơn trong màn chạm trán với nhà đương kim vô địch Than Khoáng sản Việt Nam. Trong 45 phút đầu tiên, những cô gái xứ chè tạo ra một hệ thống phòng ngự tương đối vững chắc.

Khung thành của thủ môn Khánh Linh luông được bảo vệ với quân số đông đảo. Trong thế trận như vậy, không mấy bất ngờ khi Than Khoáng sản Việt Nam gặp nhiều khó khăn và chưa thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Thái Nguyên T&T tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công đang cho thấy hiệu quả của mình. Các học trò của huấn luyện viên Đoàn Việt Triều làm khá tốt nhiệm vụ chia cắt nhiều pha phối hợp nhóm nhỏ đặc trưng của Than Khoáng sản Việt Nam.

Trận đấu giữa Than và Thái Nguyên T&T bất phân thắng bại. Ảnh: Minh Dân / VFF
Trận đấu giữa Than Khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên T&T bất phân thắng bại. Ảnh: VFF

Ngược lại, nỗ lực của những Nhật Lan, Thanh Trúc,…là chưa đủ để Than Khoáng sản Việt Nam có thể giành được 3 điểm. Chỉ có được trận hoà trước Thái Nguyên T&T, Than Khoáng sản Việt Nam vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 với 7 điểm sau 5 lượt trận. Họ sẽ gặp không ít khó khăn trong mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải năm nay.

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Sơn La ghi dấu phong độ rất cao của hàng công đội bóng Thủ đô. Ngay ở phút thứ 2, Đặng Kiều Trang đã mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội bằng pha dứt điểm chuẩn xác. Phút 21, Vũ Thị Hoa tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi nâng tỉ số lên 2-0 trong thế trận nhiều thuận lợi.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều khác biệt. Sơn La cho thấy nỗ lực của mình trong khâu phòng ngự và tìm kiếm ít nhất 1 bàn thắng. Tuy nhiên thầy trò huấn luyện viên Lường Văn Chuyên không thể đứng vững trước sức ép mà Hà Nội tạo ra. Đặng Thị Duyên nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 53 trước khi cầu thủ đối phương có bàn phản lưới nhà, giúp đội bóng thủ đô ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu ở phút 66.

Sơn La và Hà Nội cống hiến trận đấu hấp dẫn. Ảnh: Minh Dân / VFF
Sơn La và Hà Nội cống hiến trận đấu hấp dẫn. Ảnh: VFF

Màn đối đầu còn lại giữa Phong Phú Hà Nam và TPHCM chứng kiến quyết tâm của đại diện phía Bắc. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ chính thức có được ngôi đầu bảng từ tay Thái Nguyên T&T vừa mất điểm trước Than Khoáng sản Việt Nam.

Phút 37, Tạ Thị Thuý khiến những người ủng hộ Phong Phú Hà Nam vỡ oà với bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Nhưng TPHCM chưa bao giờ là đội bóng dễ chơi với bất kì đối thủ nào. 45 phút của hiệp 2 đã không có bàn thắng nào được ghi khi Phong Phú Hà Nam bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của TPHCM. Dẫu sao, 3 điểm có được là đủ để cô trò huấn luyện viên Khánh Thu chính thức có được ngôi đầu sau vòng 5.

Ngày 2.4, các trận đấu đầu tiên lượt về sẽ tiếp tục lăn bóng trên sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Cuộc đua và cơ hội vẫn đang được chia đều cho 4 đội Phong Phú Hà Nam, Hà Nội, Thái Nguyên T&T và Than Khoáng sản Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả U19 nữ Quốc gia 2022: Thái Nguyên T&T tiếp tục gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO