Kết quả RB Leipzig 2-2 Bayern: Hùm xám mất ngôi đầu

01/10/2023 06:51

Một màn rượt đuổi ngoạn mục đã được tạo ra ở trận RB Leipzig vs Bayern. Hùm xám phải rất vất vả mới có trận hòa 2-2 sau khi bị dẫn 0-2 từ rất sớm. Trận hòa này khiến họ mất ngôi đầu vào tay Leverkusen.

Sau 2 chiến thắng đậm đà 7-0 trước Bochum tại vòng 5 Bundesliga và 4-0 trước Preussen Munster tại Cúp Quốc gia Đức, Bayern tự tin sẽ đánh bại RB Leipzig để chiếm lấy ngôi đầu giải VĐQG Đức.

Hùm xám vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất trong đó có chủ công Harry Kane đang có phong độ cực cao. Tuy nhiên lần này, họ đã không còn có được một chiến thắng dễ dàng. Bayern kiểm soát bóng tới 63%, tung ra 11 pha dứt điểm (trúng đích 5) nhưng cũng chỉ có thể có được một trận hòa hết sức chật vật.

Đội chủ nhà cho thấy sự hiệu quả đến đáng sợ trong hiệp thi đấu đầu tiên khi ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 6 phút từ 20 đến 26 do công của Lois Openda và Castello Lukeba.

Tuy nhiên, Bayern đã vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp 2 để ghi 2 bàn trong vòng 13 phút. Đầu tiên là pha lập công trên chấm 11m của Harry Kane ở phút 57. Sau đó tới phút 70, Leroy Sane đã ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Theo thống kê, Kane đã ghi 8 bàn chỉ sau 6 trận đầu tiên tại Bundesliga. Con số này chỉ kém hơn mỗi Erling Haaland, người có 9 bàn sau 6 lần ra sân đầu tiên tại giải đấu hàng đầu nước Đức.

Dù Kane vẫn thể hiện phong độ ghi bàn cực cao và sự hòa nhập đáng kinh ngạc nhưng như thế là chưa đủ để giúp Bayern có trọn 3 điểm. Trận hòa này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 14 điểm, kém 2 đội xếp trên là Leverkusen và Stuttgart lần lượt 2 và 1 điểm.

Đội hình thi đấu RB Leipzig vs Bayern

RB Leipzig: Blaswich, Raum, Lukeba, Simakan, Henrichs (Klostermann 86'), Kevin Kampl (Seiwald 64'), Schlager, Simons, Forsberg (Baumgartner 72'), Poulsen (Sesko 72'), Openda (Carvalho 86')
Bayern Munich: Ulreich, Laimer, Upamecano, Kim Min Jae, Davies, Kimmich, Goretzka (Guerreiro 46'), Sane, Musiala (Choupo-Moting 87'), Coman (Tel 46'), Kane

BXH Bundesliga 2023/24
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Kết quả RB Leipzig 2-2 Bayern: Hùm xám mất ngôi đầu
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO