Kết quả Fantasy Premier League vòng 2: Man City vùi dập Arsenal

Minh Ngọc| 30/08/2021 10:18

Arsenal trở thành kho điểm cho các cầu thủ của Man City ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh.

Arsenal đang khủng hoảng là kho điểm Fantasy (FPL) cho tất cả các đối thủ của họ trong 3 vòng đầu tiên. Đó là lý do có tới hơn 200 nghìn người mua Ferran Torres (nhiều thứ hai) ở vòng 3 và được đền đáp bằng 18 điểm.

Có vẻ HLV Pep Guardiola sẽ ưu tiên sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha ở vị trí trung phong và với giá 7,0, đây là lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài ra, Gabriel Jesus (giá 8,5) tiếp tục cho thấy sự hiệu quả khi được bố trí ở cánh phải.

Không ngoài dự đoán, trận đấu giữa ChelseaLiverpool triệt tiêu điểm Fantasy của 2 đội. Chỉ có Mohamed Salah (10 điểm) và Kai Havertz (7 điểm) hưởng lợi. Trong khi đó, Reece James từ người hùng thành tội đồ với việc tấm thẻ đỏ trừ sạch điểm kiến tạo của anh.

Romelu Lukaku cũng cho thấy sự hạn chế khi phải đối đầu với các trung vệ giỏi. Cộng với lịch thi đấu của Chelsea sắp tới vẫn khó khăn (gặp Aston Villa, Tottenham, Man City), người chơi FPL nên quay lại các lựa chọn của Chelsea từ vòng 7 nếu không muốn mạo hiểm.

Trận đấu West Ham 2-2 Crystal Palace vừa có bất ngờ lại vừa đúng kỳ vọng. Chỉ có 0,3% trong tổng số hơn 7 triệu người chơi trên toàn thế giới sở hữu Conor Gallagher, người chỉ góp mặt cho đủ đội hình vì giá rẻ. Tuy nhiên, cầu thủ của Palace lại là chân ghi điểm cao thứ hai của vòng đấu (15 điểm).

Trường hợp đúng kỳ vọng là Michail Antonio. Anh vẫn là người ghi điểm tốt nhất FPL mùa này sau 3 vòng đấu (40 điểm). Lịch thi đấu sắp tới của West Ham vẫn tốt. Do vậy, không có gì lạ khi Antonio là cầu thủ được mua vào nhiều nhất ở vòng này.

Trận Tottenham 1-0 Watford củng cố thêm niềm tin cho người chơi sử dụng hàng thủ của Spurs (thắng 3 trận với tỉ số 1-0). Hugo Lloris (giá 5,5) là lựa chọn thay thế hợp lý cho Emi Martinez cùng giá.

Ở chiều ngược lại, Wolverhampton thua 3 trận liên tiếp với cùng tỉ số 0-1. Dù vậy, khi ngắt được chuỗi kém may mắn, hàng thủ của đội bóng này đáng để cân nhắc.

Đội hình tư vấn của VTC News cho vòng 3, với Michail Antonio làm đội trưởng, đạt 70 điểm, trên trung bình.

Kết quả Fantasy Premier League vòng 2: Man City vùi dập Arsenal - 1

Kết quả đội hình tư vấn vòng 3 của VTC News.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Fantasy Premier League vòng 2: Man City vùi dập Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO