Kết quả bóng đá: Man Utd đánh bại Derby County

(Nguồn: Zing News)| 10/07/2021 17:21

Tahith Chong và Facundo Pellistri ghi bàn giúp Man Utd giành thắng lợi ở trận giao hữu tối 18/7.

Trong hiệp một, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng đội hình gồm 9 cầu thủ U23. Cặp tiền vệ James Garner, Dylan Levitt gặp khó khăn trong khâu cầm bóng khiến Man Utd bị đối thủ có phần lấn lướt trong hiệp một.

Thủ môn 36 tuổi Tom Heaton trở thành nhân vật chính của hiệp đầu tiên. Anh thực hiện 2 pha cứu thua xuất sắc sau những cú dứt điểm cận thành của đội chủ nhà.

Trong khi còn chưa tìm được phương án tấn công cụ thể, "Quỷ đỏ" bất ngờ được hàng thủ Derby tặng quà ở phút 17. Pha khống chế lỗi của Max Bird mở ra cơ hội cho Chong. Cầu thủ người Hà Lan khống chế bóng vượt qua thủ môn rồi dứt điểm mở tỷ số. Đây cũng là cơ hội ngon ăn duy nhất của Man Utd trong hiệp một.

Kết quả bóng đá: Man Utd đánh bại Derby County - 1

Chong mở tỷ số cho Man Utd sau sai lầm của đối thủ.

Sự góp mặt của nhiều cầu thủ đội một như Lingard, Matic, Pereira, Telles giúp Man Utd giành sự chủ động trong hiệp 2. Ưu thế của "Quỷ đỏ" sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Phút 59, Shoretire chọc khe cho Pellistri thoát xuống nhân đôi cách biệt.

Lingard được trao cơ hội ở hiệp 2. Trong vai trò của tiền vệ công, anh để lại dấu ấn với cú sút trúng xà ở phút 75. Không lâu sau, tiền vệ sinh năm 1992 chọc khe cho Hannibal Mejbri. Tuy nhiên, tiền vệ người Tunisia lại không đủ tốc độ để dứt điểm.

Derby không có nhiều cơ hội lên bóng nhưng chỉ cần cơ hội đầu tiên, họ có bàn rút ngắn cách biệt. Cú sút xa của Colin Kazim-Richards ở phút 70 không cho thủ môn Lee Grant cơ hội cản phá.

2-1 là tỷ số cuối cùng của trận giao hữu trên sân Pride Park. HLV Solskjaer thu về những dấu hiệu tích cực từ các cầu thủ trẻ như Pellistri, Shoretrie và cặp trung vệ vệ William Fish, Di'Shon Bernard.

(Nguồn: Zing News)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả bóng đá: Man Utd đánh bại Derby County
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO