Kết quả bất ngờ khi Knet được yêu cầu lựa chọn giữa Jisoo (BLACKPINK) và Jang Wonyoung (IZ*ONE): Netizen Hàn sẽ chọn ai là người nổi bật hơn?

Sohn (lược dịch),| 16/08/2021 13:38

Trong khi những người lựa chọn Jisoo đưa ra lý do khuôn mặt thì với những người lựa chọn Jang Wonyoung, body mới là tiêu chí quyết định.

Kpop có rất nhiều thần tượng nữ xinh đẹp được khán giả và người hâm mộ yêu mến nhờ nhan sắc nổi bật. Và cũng chính vì sở hữu nhiều thần tượng có visual đỉnh cao như vậy nên bất kỳ một cuộc so sánh nhan sắc nào cũng có thể tạo ra tranh cãi dữ dội, bởi với gu thẩm mỹ khác biệt của từng người, mỗi cư dân mạng lại có một ý kiến khác nhau cho câu hỏi ai là người đẹp hơn giữa 2 idol nào đó.

Cuộc "so găng" giữa Jisoo(BLACKPINK) và Jang Wonyoung (IZ*ONE) trên một diễn đàn trực tuyến gần đây lại một lần nữa cho thấy gu thẩm mỹ của netizen Hàn không phải lúc nào cũng thống nhất, đặc biệt là khi nói đến idol nữ. Cả Jisoo và Jang Wonyoung đều là những nhan sắc nổi bật trong thế hệ của họ, thế nên yêu cầu chọn ra một người nổi bật hơn lại càng khiến cư dân mạng tranh luận gay gắt hơn cả.

Một số netizen cho rằng nếu chỉ nhìn vào khuôn mặt thì Jisoochắc chắn phải là người nổi bật hơn bởi cô vốn được biết đến với vẻ đẹp điển hình hiếm khi tạo ra những ý kiến tranh cãi trái chiều. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những bình luận khẳng định họ cảm thấy Jang Wonyoung nổi bật hơn nhờ yếu tố vóc dáng - tỷ lệ cơ thể đẹp cùng chiều cao lý tưởng hơn 170 cm ở độ tuổi 17. Thậm chí, vài người còn tuyên bố rằng Jang Wonyoung dễ dàng "ăn đứt" đàn chị khi đứng cạnh nhau dù Jisoo cũng được biết đến là một idol nữ có body và tỷ lệ cơ thể đẹp.

- "Jisoo"

- "Jang Wonyoung... Đầu tiên là tỷ lệ cơ thể cực định, chưa kể gương mặt cũng rất mới mẻ nữa"

- "Cả 2 đều đẹp mà"

Jisoo-Jang-Wonyoung

- "Nếu chỉ nhìn vào gương mặt thôi thì chắc chắn phải là Jisoo rồi... Gương mặt rất quý phái và sang trọng"

- "Tất nhiên là Jisoo đẹp áp đảo rồi, nói cái quái gì vậy"

Jisoo-Jang-Wonyoung

- "Jisoo có gương mặt to và tỷ lệ cơ thể cũng không đẹp nên không thể đứng cạnh Jang Wonyoung được. Kiểu gì cũng bị dìm hàng thôi"

- "Cả 2 đều đẹp nhưng tôi vẫn thấy Jisoo đẹp hơn"

- "Jisoo mà đứng cạnh Jang Wonyoung thì kiểu gì cũng bị che lấp thôi.... ㅠ"

- "Không phải đương nhiên là Jisoo sao?"

- "Nhưng nếu tính cả vóc dáng thì tất nhiên phải là Jang Wonyoung rồi! Tìm đâu ra một idol khác mà tất cả mọi thứ đều hoàn hảo như vậy chứ, chưa kể tuổi đời vẫn còn rất trẻ nữa"

Bạn sẽ lựa chọn ai giữa Jisoo và Jang Wonyoung?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả bất ngờ khi Knet được yêu cầu lựa chọn giữa Jisoo (BLACKPINK) và Jang Wonyoung (IZ*ONE): Netizen Hàn sẽ chọn ai là người nổi bật hơn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO