Kết hôn 20 năm, tôi bất ngờ phát hiện chồng nhắn tin với gái lạ

22/08/2023 19:32

Lấy chồng được 20 năm, tôi bất ngờ phát hiện chồng tôi nhắn tin với một cô gái lạ. Khi hỏi thẳng chồng, anh mới thú thực đó là mối tình đầu của anh.

Tôi và chồng kết hôn được 20 năm, có với nhau hai mặt con. Anh ấy là người cô cùng chung thủy, lại yêu thương vợ con, từ trước đến nay chưa bao giờ lăng nhăng bên ngoài.

Thế nhưng, tuần trước, tôi vô tình thấy tin nhắn của người phụ nữ lạ xuất hiện trên điện thoại của anh. Tin nhắn có vẻ rất mùi mẫn. Khá bất ngờ, tôi hỏi thẳng anh thì anh thừa nhận đó là mối tình đầu thời đại học. Tôi biết cô gái này vì ngày xưa chúng tôi học chung một khoa hồi đại học. Chồng tôi bảo, cô ấy vừa ly hôn, hai người lại bất ngờ gặp lại nhau trong thời gian gần đây nên anh ấy tiện an ủi vài lời, chứ không có tình ý gì cả. Thậm chí, anh còn cho tôi xem đoạn tin nhắn giữa hai người. Trong đó, ngoài những dòng an ủi, hỏi thăm ra, không có gì quá phận cả.

Kết hôn 20 năm, tôi bất ngờ phát hiện chồng nhắn tin với gái lạ-1

Bất ngờ phát hiện chồng nhắn tin với gái lạ (ảnh minh họa)

Tôi cũng cho qua, dù trong lòng rất phân vân về những lời anh nói. Cho đến hôm qua, tôi bắt gặp anh ấy và cô người yêu cũ gặp nhau ở quán cà phê. Họ nhìn thấy tôi, thậm chí còn gọi tôi vào uống cà phê cùng.

Khi ra về, tôi lại hỏi về mối quan hệ của anh với cô ấy. Anh vẫn kiên quyết rằng đó chỉ là tình bạn, nhưng trong lòng tôi vẫn nghi hoặc vô cùng. Tôi có tâm sự chuyện này với bạn bè của tôi, họ đều bảo tôi đang quá đa nghi, vì nếu hai người kia có chuyện gì với nhau thật, thì họ không gọi tôi và trò chuyện cùng trong quán cà phê đâu. Theo mọi người, có phải là tôi đang quá đa nghi và ghen tuông như lời anh nói?

Theo vov.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết hôn 20 năm, tôi bất ngờ phát hiện chồng nhắn tin với gái lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO