Kep1er vừa có V Live đầu tiên đã khiến Knet phải đặt ra 'thuyết âm mưu': Có phải Huening Bahiyyih đang bị 'cô lập' trong nhóm?

Munnie (lược dịch),| 05/11/2021 10:20

Tuy nhiên nhận định này đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ những người đã theo dõi đầy đủ buổi V Live ngày hôm qua.

Vào ngày 22 tháng 10 vừa qua, sau hơn 2 tháng tranh tài, show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet đã chọn ra được đội hình debut chính thức của girlgroup dự án sẽ hoạt động cùng nhau trong 2,5 năm tới. Kep1erđược thành lập với tổng cộng 9 thành viên: Kim Chaehyun, Huening Bahiyyih, Choi Yujin, Kim Dayeon, Seo Youngeun, Kang Yeseo (Hàn Quốc), Ezaki Hikaru, Sakamoto Mashiro (Nhật Bản) và Thẩm Tiểu Đình (Trung Quốc), với mục tiêu hướng đến thị trường toàn cầu.

Kep1er

Sau khi đêm chung kết "Girls Planet 999" khép lại, Kep1erđã nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho màn debut của mình với kỳ vọng sẽ sớm ra mắt khán giả trong tháng 12 năm nay. Kể từ đó, các tài khoản mạng xã hội như Twitter, Instagram, V Live hay fancafe chính thức trên Daum cũng đã được công ty quản lý đưa vào hoạt động nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho những kế hoạch kết nối gần gũi hơn nữa các thành viên và người hâm mộ của họ.

Đến ngày 4 tháng 11, Kep1erđã có buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên trên V Live, đồng thời cũng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên 9 thành viên xuất hiện công khai cùng nhau kể từ sau đêm chung kết "Girls Planet 999". Trong suốt hơn 30 phút của buổi V Live, các thành viên Kep1er đã chia sẻ về tình hình gần đây của họ, trả lời câu hỏi của khán giả và gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên cũng từ buổi V Live này, một "thuyết âm mưu" đã xuất hiện khi một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc đặt câu hỏi phải chăng Huening Bahiyyih đang bị "cô lập" trong nhóm. "Thuyết âm mưu" này xuất phát từ một vài khoảnh khắc khi các thành viên tập trung đọc bình luận của fan, và chỉ có Bahiyyih ngồi "bơ vơ" một mình. Ngoài ra, một số người còn cho rằng Huening Bahiyyih đang bị phân biệt đối xử vì dù xếp thứ 2 chung cuộc nhưng lại bị xếp ngồi ngoài rìa đội hình.

Kep1er-Huening-Bahiyyih

Kep1er-Huening-Bahiyyih

Trên thực tế, sự xuất hiện của Huening Bahiyyih trong đội hình debut của Kep1erđã và đang liên tục gây ra nhiều cuộc tranh cãi không hồi kết. Làn sóng chỉ trích nhắm vào thí sinh năm 2004 này nghiêm trọng đến mức chính PD của "Girls Planet 999" cũng phải lên tiếng yêu cầu cộng đồng mạng hãy ngừng "ném đá" Huening Bahiyyih, đồng thời khẳng định cô cũng có nhiều sức hút của riêng mình.

Dù vậy, tất cả những "thuyết âm mưu" về việc Huening Bahiyyih bị "cô lập" trong nhóm đã sớm đối mặt với hàng loạt ý kiến phản đối gay gắt từ những người đã theo dõi đầy đủ buổi V Live ngày hôm qua của Kep1er. Nhiều người chỉ ra rằng trong những khoảnh khắc khác, các thành viên như Choi Yujin, Thẩm Tiểu Đình, Kim Chaehyun hay Kim Dayeon đã khen ngợi vẻ đẹp của Huening Bahiyyih, thậm chí còn gọi cô là công chúa. Điều này đã chứng minh Kep1er không hề cô lập mà Huening Bahiyyih mà trái lại, dường như họ cũng biết đến những tranh cãi về ngoại hình của cô nên luôn cố gắng giúp cô cảm thấy tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình.

- "Họ vẫn còn đang trong giai đoạn ngại ngùng mà, đăng bài nói rằng Bahiyyih bị các thành viên khác xa lánh có khiến con bé cảm thấy tự tin hơn không hả? Nếu xem hết buổi phát sóng thì sẽ thấy các thành viên đã khen Bahiyyih xinh đẹp rồi còn đọc cả bình luận gọi con bé là công chúa nữa, đủ để thấy Kep1er đang chăm sóc tốt cho Bahiyyih đến mức nào. Nhiều người đang ghét bỏ mù quáng đến mức chỉ muốn thấy những gì mình thấy thôi"

- "Tôi đã nghĩ chắc lượt view của họ sẽ không được cao lắm đâu, nhưng cuối cùng lượt view trong V Live đầu tiên lại vượt xa những gì tôi từng nghĩ. Vì Kep1er đang nhận được phản hồi quá tốt nên anti lại bắt đầu bịa ra những tin đồn thất thiệt để hạ bệ nhóm. Đúng là giang sơ dễ đổi bản tính khó dời"

Kep1er-V-Live

- "Không xem hết chương trình thì đừng có lên tiếng. Các thành viên đã đọc rất nhiều bình luận khen Bahiyyih xinh đẹp và trông giống công chúa đấy"

- "Nhóm mới thành lập nên không thể tránh khỏi việc các thành viên vẫn còn ngại ngùng với nhau, nhưng miễn là họ phát triển mối quan hệ của mình thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Bắt nạt hay cô lập gì đó cũng chỉ là tin đồn thất thiệt thôi. Có phải lúc nào Bahiyyih cũng ngồi xa cách các thành viên khác đâu, cũng có nhiều lúc họ thân thiết với nhau lắm mà"

Kep1er-Huening-Bahiyyih

- "Lúc Yujin quan tâm đến Bahiyyih thế này sao không thấy nhắc đến?"

Kep1er-Huening-Bahiyyih

- "Nhiều người sống tiêu chuẩn kép thật đấy, yêu cầu người khác không được ghét bỏ Bahiyyih nhưng lại đi chửi rủa các thành viên khác"

- "Woa tôi từng nghĩ Bahiyyih sẽ không hợp với Kep1er đâu nhưng hóa ra cũng hợp quá nhỉ"

- "Dù vậy thì hạng 2 chung cuộc mà phải ngồi thu lu ngoài rìa thế này cũng đáng thương thế nào ấy"

Trong khi đó, dựa vào thời điểm công ty quản lý đăng ảnh chính thức từ buổi V Live ngày hôm qua, rất nhiều fan đang bắt đầu suy đoán có thể Kep1ersẽ chính thức debut vào ngày 13 tháng 12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kep1er vừa có V Live đầu tiên đã khiến Knet phải đặt ra 'thuyết âm mưu': Có phải Huening Bahiyyih đang bị 'cô lập' trong nhóm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO