Kep1er và lần đầu xuất hiện cùng nhau khiến Knet phải 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa': Visual hợp nhau đến không ngờ, cả Huening Bahiyyih cũng không bị 'lạc quẻ'

Munnie (lược dịch),| 26/10/2021 16:52

Đã từng có nhiều ý kiến cho rằng đội hình 100% do fan bình chọn sẽ tạo nên những tổ hợp gương mặt 'lệch pha', thế nhưng những hình ảnh đầu tiên của Kep1er đã phần nào đập tan nỗi lo này.

Sau đêm chung kết diễn ra vào ngày 22 tháng 10 vừa qua, show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet đã giới thiệu đến khán giả sự ra đời của một girlgroup hoàn toàn mới mang tên Kep1er. Là nhóm nhạc dự án tiếp theo mà Mnet cho ra đời sau thành công của những cái tên như I.O.I, Wanna One, IZ*ONE hay X1, Kep1er được kỳ vọng sẽ vươn ra thị trường toàn cầu và mang về những thành tích vẻ vang trong khoảng thời gian quảng bá cùng nhau kéo dài 2,5 năm.

Kep1er

Đúng với mục đích của "Girls Planet 999", Kep1erđược hình thành bởi 9 cô gái thuộc 3 quốc tịch khác nhau, trong đó bao gồm 6 thành viên người Hàn (Kim Chaehyun, Huening Bahiyyih, Choi Yujin, Kim Dayeon, Seo Youngeun, Kang Yeseo), 2 thành viên người Nhật (Ezaki Hikaru, Sakamoto Mashiro) và 1 thành viên người Trung (Thẩm Tiểu Đình). Kể từ sau đêm chung kết, người hâm mộ vẫn mong muốn sẽ sớm được nhìn thấy 9 thành viên Kep1er xuất hiện cùng nhau như một nhóm hoàn chỉnh. Và các fan cũng chẳng cần phải chờ đợi quá lâu bởi mới đây Mnet đã đăng tải video lời chào chính thức đầu tiên của Kep1er sau khi được thành lập từ "Girls Planet 999".

Video nơi Kep1ergửi lời chào, lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ họ được quay ngay sau khi đêm chung kết "Girls Planet 999" chính thức khép lại. Với lời phát biểu ngắn gọn của 3 đại diện Hàn - Trung - Nhật, các thành viên Kep1er cũng bày tỏ hy vọng khán giả và người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cũng như chờ đợi những hoạt động chính thức của nhóm trong tương lai.

Kep1er

Lần đầu tiên 9 thành viên Kep1erđứng chung trong một khung hình không chỉ khiến các fan phấn khích mà còn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Rất nhiều người tỏ ra kinh ngạc khi thấy visual của các thành viên hài hòa đến bất ngờ. Trên thực tế, đã có khá nhiều ý kiến lo ngại một đội hình 100% do fan lựa chọn sẽ tạo ra những tổ hợp gương mặt "lệch pha" khi đứng cạnh nhau. Thế nhưng trái với những lo lắng đó, netizen Hàn giờ đây lại phải thừa nhận rằng 9 cô gái trông rất hợp nhau và ngay cả thành viên đang gây ra rất nhiều tranh cãi về ngoại hình là Huening Bahiyyih cũng không bị "lạc quẻ" khi đứng cạnh những người còn lại.

Huening-Bahiyyih

- "Woa hợp thật đấy... Dám cá là sau khi debut và được chăm sóc kỹ lưỡng thì họ sẽ càng đẹp lên cho xem"

- "Nhưng nhìn thế này mới thấy sự kết hợp gương mặt của cả nhóm trông ổn đấy chứ"

- "Ngay khi vừa nhìn thấy tôi đã phải thốt lên trông giống một nhóm quá... Ý tôi là trước đó tôi đã đọc được rất nhiều bình luận lo ngại, cho rằng sẽ có vài người bị lạc quẻ khi cả nhóm đứng cùng nhau. Nhưng cuối cùng thì họ đứng cùng nhau quá hợp còn gì"

- "Kim Chaehyun xinh quá... Cứ như thiên thần vậy"

- "Woa Thẩm Tiểu Đình đẹp thật đấy"

- "Cơ mà nhìn vào đây thì rõ ràng Huening Bahiyyih đâu phải là quá xấu so với đội hình đâu nhỉ???.."

- "Huening Bahiyyih trông cũng bình thường, các bạn còn lại thì rất xinh"

- "Thẩm Tiểu Đình và Kang Yeseo đẹp ghê... Hikaru đáng yêu quá ㅠ"

- "Woa nhóm này nhiều bạn xinh thế... Sau này ra mắt rồi chắc chắn visual sẽ còn được nâng tầm hơn nữa"

- "Kim Chaehyun nói chuyện rõ ràng, gãy gọn ghê.. Cứ như phát thanh viên vậy"

- "Kim Chaehyun có thuộc hàng nhỏ tuổi trong nhóm không nhỉ? Bé này làm leader chắc ổn đấy. Tôi có xem vài clip em ấy nói chuyện thì thấy cách ăn nói cực kỳ thông minh, rõ ràng và rành mạch"

-> "Chaehyun lớn thứ 4 trong nhóm đấy! Sau Yujin, Tiểu Đình và Mashiro"

- "Thấy nhiều người bảo nhóm này nhiều bạn trông lạc quẻ lắm, nhưng xem ở đây lại thấy visual khá hợp nhau đấy chứ. Đứng chung mang đến cảm giác "Chúng tôi là một nhóm" rất rõ ràng"

Kep1er

Kep1er

Theo thông tin chính thức được xác nhận bởi truyền thông Hàn Quốc, Kep1ersẽ được đồng quản lý bởi Wake One EnterainmentSwing Entertainment. Cả 2 đều là công ty con của CJ ENM, và Swing Entertainment cũng chính là công ty quản lý của các nhóm nhạc bước ra từ series "Produce 101" bao gồm I.O.I, Wanna One, IZ*ONE và X1 trong quá khứ. Trong một bài báo được đăng tải vào ngày 25 tháng 10, cả Wake One Enterainment và Swing Entertainment đều khẳng định rằng Kep1er hiện đã bắt đầu bước vào giai đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của họ. Thời điểm debut của Kep1er hiện vẫn chưa được công bố nhưng theo một bảng kế hoạch đã được CJ hé lộ từ trước, rất có thể girlgroup chiến thắng "Girls Planet 999" sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kep1er và lần đầu xuất hiện cùng nhau khiến Knet phải 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa': Visual hợp nhau đến không ngờ, cả Huening Bahiyyih cũng không bị 'lạc quẻ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO