Kento Momota vào chung kết giải cầu lông Indonesia mở rộng

20/11/2021 16:53

Tay vợt số 1 thế giới, Kento Momota đã xuất sắc hạ gục Chou Tien Chen để lọt vào chung kết giải cầu lông Indonesia mở rộng.

Cặp đấu bán kết giữa Kento Momota (số 1 thế giới) và Chou Tien Chen (số 4) được xem là trận chung kết sớm ở giải cầu lông Indonesia mở rộng. Ở trận đấu này, Momota đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

Kento Momota vào chung kết giải cầu lông Indonesia mở rộng - 1

Kento Momota dễ dàng vượt qua Chou Tien Chen để lọt vào bán kết giải cầu lông Indonesia mở rộng.

Tay vợt số 1 thế giới đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đối thủ người Đài Loan. Tỷ số các set lần lượt là 21-19, 21-11.

Ở set đầu, Chou Tien Chen đã nhập cuộc khá tốt. Tay vợt này đã vượt lên dẫn trước 3-0, rồi 5-3, 8-6, rồi 11-8. Thế nhưng, ở nửa sau của set đấu, Momota đã cho thấy sự lỳ lợm đáng kinh ngạc. Anh liên tục giành điểm rồi bứt lên ở thời điểm quyết định để giành chiến thắng 21-19.

Sang set 2, Chou Tien Chen không còn theo kịp được tốc độ của Momota. Tay vợt người Đài Loan thường bị dẫn trước với số điểm rất xa và không thể đuổi được. Set đấu này kết thúc chóng vánh với tỷ số 21-11 nghiêng về tay vợt Nhật Bản.

Ở trận chung kết, Momota sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Anders Antonsen (người Đan Mạch, số 3 thế giới) và Kidambi Srikanth (người Ấn Độ, số 15 thế giới).

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kento Momota vào chung kết giải cầu lông Indonesia mở rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO