Kênh YouTube của Phương Mỹ Chi bị hack, xóa đi MV hơn 4 triệu lượt xem

14/05/2023 08:30

Trao đổi với phóng viên, quản lý của ca sĩ Phương Mỹ Chi xác nhận thông tin kênh YouTube của nữ ca sĩ bị hack vào sáng 13/5.

Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ việc kênh YouTube của cô bị hacker "đột nhập" và xóa đi MV Vũ Trụ Có Anh - sản phẩm âm nhạc mới ra mắt, có hơn 4,3 triệu lượt xem.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Kênh YouTube của Phương Mỹ Chi đã bị hack và hacker xóa đi MV Vũ Trụ Có Anh vào 3h sáng 13/5. Ê-kíp đã kịp thời phát hiện bất thường về việc truy cập MV không thành công, ngay lập tức liên hệ đối tác để xử lý".

Kênh YouTube của Phương Mỹ Chi bị hack, xóa đi MV hơn 4 triệu lượt xem-1
Phương Mỹ Chi trong MV "Vũ Trụ Có Anh" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phương Mỹ Chi cho biết do sự việc diễn ra bất ngờ vào rạng sáng và vào ngày cuối tuần nên việc khắc phục gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng cho hay, ngoài việc xóa MV, hacker còn đăng tải thêm nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, khiến khán giả hoang mang.

"Sau nỗ lực của ê-kíp và sự phối hợp cùng đối tác thì mọi việc đã được giải quyết trước 11h sáng nay (13/5), MV Vũ trụ có anh đã được khôi phục và các video với nội dung spam đã được xóa đi", Phương Mỹ Chi thông tin.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến quý khán giả và các đối tác đã quan tâm, liên hệ thông báo về sự việc lần này, cũng như gửi lời xin lỗi vì đã để khán giả phải lo lắng.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kênh YouTube của Phương Mỹ Chi bị hack, xóa đi MV hơn 4 triệu lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO