Kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) chưa bị bắt

12/10/2022 08:41

Dù YG Entertainment đã đề nghị cảnh sát điều tra người phát tán ảnh Jennie, song hacker cho biết chưa hề nhận được liên lạc.

Tối 11/10, Gurumi Haribo - hacker phát tán ảnh riêng tư của Jennie - cập nhật thông tin cho biết bản thân chưa hề bị bắt. Người này đăng tải bài viết khẳng định chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ phía công ty quản lý YG Entertainment, HYBE hay cảnh sát Hàn Quốc.

Hacker nói sẽ không đăng tiếp ảnh của Jennie và V ở đảo Jeju cho tới khi có thông tin cập nhật về cuộc điều tra của cảnh sát.

"Lần cuối tôi biết Jennie và V ở cùng nhau là thời điểm diễn ra lễ trao giải Video Music Awards ở New York. Còn chuyện sau đó thì tôi không rõ lắm", hacker tiết lộ thêm.

Kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) chưa bị bắt-1

Kể từ tháng 8, một tài khoản mạng xã hội ẩn danh có tên Gurumi Haribo đã liên tục phát tán những bức ảnh thân mật của Jennie và V (thành viên nhóm BTS).

Ban đầu những bức ảnh này được cho là sản phẩm của photoshop, tuy nhiên ngày càng nhiều các hình ảnh riêng tư được tung ra khiến công chúng hoài nghi việc Jennie và V hẹn hò là sự thật.

Cho đến nay, công ty quản lý của 2 thần tượng đều giữ im lặng trước thông tin hẹn hò. Đặc biệt, hacker này còn phát tán nhiều ảnh nhạy cảm được cho là của Jennie khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) chưa bị bắt-2

Cuối tháng 9, Big Hit Music (công ty của BTS) gửi đơn khiếu kiện tới văn phòng công tố quận để khởi kiện những người đăng bài lăng mạ, phỉ báng BTS. Song Gurumi Haribo cho biết người này chưa nhận được bất kỳ thông báo pháp lý nào từ phía cơ quan điều tra.

Đến 3/10,truyền thông Hàn đưa tin YG Entertainment yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán ảnh riêng tư của Jennie, thế nhưng đến nay mọi việc vẫn chưa có tiến triển.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) chưa bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO