Kế hoạch mở bán vé trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam - Afghanistan

MINH PHONG| 25/05/2022 12:51

Vé trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ được mở bán vào ngày 29.5 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Trước mắt, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với tuyển Afghanistan vào ngày 1.6 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM).

Theo kế hoạch, ban tổ chức trận đấu sẽ mở bán vé cho người hâm mộ từ ngày 29.5 đến 1.5 hoặc cho đến khi hết vé. Thời gian mở bán cụ thể: buổi sáng từ 09h00 đến 12h00, chiều từ 14h00 đến 17h00 tại Quầy vé sân vận động Thống Nhất (số 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TPHCM).

Có 3 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn là 150.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé tùy theo từng vị trí ngồi tại các khán đài.

Người hâm mộ có thể mua vé trận giao hữu Việt Nam - Afghanistan từ ngày 29.5 tại sân Thống Nhất. Ảnh: Thanh Vũ
Người hâm mộ có thể mua vé trận giao hữu Việt Nam - Afghanistan từ ngày 29.5 tại sân Thống Nhất. Ảnh: Thanh Vũ

Ban tổ chức cũng lưu ý, khán giả khi đến mua vé phải xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn. Cần kiểm tra kỹ số lượng, mệnh giá vé và hình thức vé sau khi mua. Ban tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về các vấn đề trên sau khi đưa vé ra khỏi quầy.

Liên quan đến công tác chuyên môn, huấn luyện viên Park Hang-seo vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu trận giao hữu với tuyển Afghanistan.

Về cơ bản, đội hình không có nhiều sự thay đổi, chủ yếu là những gương mặt quen thuộc vừa tham dự vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, ông Park cũng triệu tập trở lại một số cầu thủ như Duy Mạnh, Đình Trọng vừa kết thúc quá trình điều trị chấn thương. Ngoài ra còn có tân binh Trần Đình Khương từ câu lạc bộ TPHCM.

Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ như Văn Toản, Việt Anh, Hoàng Anh hay Thanh Bình sẽ không tham dự trận đấu giao hữu này do phải hội quân cùng U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội trong chiều nay (25.5) và có 2 buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi di chuyển vào TPHCM vào ngày 28.5 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kế hoạch mở bán vé trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam - Afghanistan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO