Kazuha (Le Sserafim) hẹn hò bí mật với nam Idol lớn hơn 6 tuổi

An Thanh (T/H MXH)| 03/04/2024 11:22

Trang Bunshun của Nhật Bản đưa tin Kazuha đang hẹn hò idol nam cao 1m86 và hơn cô 6 tuổi.

Kazuha bị "bóc" tin hẹn hò bí mật

Sáng 3/4, tờ Bunshun của Nhật Bản bất ngờ đưa tin Kazuha (thành viên Le Sserafim) đang trong mối quan hệ hẹn hò với một idol nam cao 1m86 và hơn cô 6 tuổi.

Cặp đôi bị bắt gặp khi dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng ở Tokyo. Khi phóng viên liên hệ, công ty quản lý của Kazuha phủ nhận việc hẹn hò, nhưng thừa nhận cả hai đã có "cuộc gặp gỡ bí mật" vào ngày hôm đó. Đại diện của công ty cho biết: "Đúng là hai người đã ăn tối với tư cách bạn bè".

Dù vậy, danh tính về người bạn trai của Kazuha vẫn đang được Bunshun giấu nhẹm. Trang báo này hẹn công chúng ngày 4/4 sẽ tiết lộ danh tính của người này.

Thông tin Kazuha hẹn họ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thậm chí, nhiều người còn buông lời cay đắng vì cho rằng cô nàng chỉ mới hoạt động âm nhạc chưa lâu, sự nghiệp chưa có nhiều thành tựu nhưng đã bắt đầu yêu đương.

“Thiên nga của Le Sserafim”

Được biết, Kazuha ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Le Sserafim trực thuộc công ty Source Music vào năm 2022. Kazuha tên thật là Nakamura Kazuha (なかむらかずは) sinh ngày 09/08/2003 tại Nhật Bản.

Trước khi trở thành thần tượng K-pop được nhiều khán giả biết đến, cô nàng từng là cựu diễn viên Ballet và đang có có sự nghiệp múa Ballet đầy triển vọng.

Kazuha tham gia các lớp múa Ballet từ năm 3 tuổi. Cô nàng tham gia thi đấu tại các giải thưởng lớn nhỏ và bắt đầu nhận được nhiều giải thưởng trong nước lẫn quốc tế từ các cuộc thi Ballet dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Bên cạnh đó, Kazuha còn là nghệ sĩ độc tấu của “Pa Quita” và là thành viên chính “Fragment” của biên đạo múa Jace Przybylowicz. Cô cũng được đào tạo ngắn hạn tại Học viện Bolshoi danh tiếng ở Moscow, Nga và tại Trường múa ba lê Hoàng gia ở Anh.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, sau khi ra mắt, nữ ca sĩ thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo. Không chỉ vậy, Kazuha còn được gọi là “Thiên nga của Le Sserafim”.

Sự nổi tiếng đi kèm với việc mọi thông tin về đời tư và mối quan hệ của cô nàng luôn được khán giả quan tâm, soi xét.

Song, cô nàng lại khá kín tiếng, không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về mối quan hệ trong quá khứ và hiện tại cho truyền thông. Trong một chia sẻ trước đó, Kazuha cho biết cô muốn tập trung chủ yếu vào phát triển sự nghiệp.

Cũng vì vậy mà khi tin đồn hẹn hò với bạn trai hơn 6 tuổi nổ ra, người hâm mộ không khỏi ngỡ nàng, thậm chí là tỏ ra tức giận trước hành động của nữ idol. Hiện tại, các "điều tra viên" đang lùng sục khắp nơi để tìm ra danh tính người bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kazuha (Le Sserafim) hẹn hò bí mật với nam Idol lớn hơn 6 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO