Katy Perry tiếp tục làm giám khảo American Idol bất chấp khán giả phản đối

28/07/2023 13:00

Bất chấp phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, Katy Perry sẽ trở lại làm giám khảo American Idol mùa thứ 22 cùng bộ đôi Luke Bryan và Lionel Richie.

Theo thông báo từ nhà đài ABC, ban giám khảo chương trình American Idol mùa 22 là sự quay trở lại của của Luke Bryan và Lionel Richie cùng nữ ca sĩ Katy Perry. Thông tin này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi Katy Perry vẫn tiếp tục được lựa chọn cho vị trí giám khảo. Trong khi tại American Idol mùa 21, nữ ngôi sao liên tục nhận về chỉ trích và phản ứng dữ dội từ khán giả bởi những nhận xét quá hà khắc và có phần khiếm nhã đối với các thí sinh.

Thậm chí các khán giả đang dần quay lưng với Katy Perry và kêu gọi sa thải nữ ca sĩ khỏi vị trí giám khảo sau khi chứng kiến nhiều hành vi không đúng mực của cô tại American Idol. Trên các diễn đàn khi ấy, những bình luận công kích giọng ca I Kissed A Girl xuất hiện ngày càng nhiều.

Katy Perry tiếp tục làm giám khảo American Idol bất chấp khán giả phản đối-1
Katy Perry sẽ trở lại với American Idol bất chấp khán giả phản đối.

Theo một nguồn tin thân cận từ nữ ca sĩ, sau hàng loạt chỉ trích, Katy Perry từng chán nản trong vai trò ban giám khảo. Do đó, cô tới quay chương trình trong tâm thế "làm đúng công việc của mình và trở về nhà". Cũng theo nguồn tin này, giọng ca 38 tuổi từng nhiều lần muốn từ bỏ chiếc ghế ban giám khảo của American Idol nhưng chưa từng thực hiện.

Kể từ khi nhận lời mời ngồi ghế nóng năm 2018, theo tờ Page Six, chủ tịch của kênh truyền hình ABC là ông Ben Sherwood đã quyết định bỏ ra số tiền kếch xù khoảng 25 triệu USD để mời được Katy Perry ngồi ghế nóng, với mong muốn tạo ra làn gió tươi mới, trẻ trung cho chương trình này. Mức thù lao này gấp ba lần hai giám khảo nam còn lại. Tuy nhiên, trái với mong đợi, nữ giám khảo duy nhất liên tục vấp chỉ trích từ khán giả vì hành xử không phù hợp, phát ngôn thiếu tinh tế khi nhận xét thí sinh...

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry tiếp tục làm giám khảo American Idol bất chấp khán giả phản đối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO